Sao & Đời Sống

Điều ít biết về thiếu gia Sài Gòn gây bão 'Thương vụ bạc tỷ'

Theo Vietnamnet
Chia sẻ

Không chỉ đẹp trai, shark Lê Đăng Khoa còn là nhà khởi nghiệp cực kì thành công với một loạt những thương hiệu nổi tiếng tại TP.HCM.

Xuất hiện trong vai trò nhà đầu tư tại chương trình “Shark Tank” (Thương vụ bạc tỷ), doanh nhân Lê Đăng Khoa nhanh chóng gây chú ý với vẻ ngoài điển trai cùng phong thái chững chạc, điềm đạm.

Doanh nhân trẻ với thành tích khủng

Lê Đăng Khoa (SN 1983) là doanh nhân trẻ có tiếng ở Sài Gòn. Ở tuổi 34, anh đang là CEO của hàng loạt các thương hiệu đình đám.

Ảnh: VTV

Được biết, năm 22 tuổi, sau khi tốt nghiệp Đại học, Đăng Khoa đã bắt đầu sự nghiệp của mình với vị trí nhân viên kinh doanh tại chính công ty phân bón của gia đình. Sau một thời gian dài thử thách, Khoa vươn lên vị trí Giám đốc điều hành.

4 năm sau, anh chàng bắt đầu nghiên cứu lĩnh vực tiếp theo là ngành in ấn nhưng không may gặp thất bại và đã phải trả giá khá lớn. Sau đó, anh tập trung phát triển tối đa ở mảng nông nghiệp.

Chàng trai sinh năm 1983 từng chia sẻ trên trang cá nhân: “13 tuổi bắt đầu theo ba đi học nông nghiệp, 22 tuổi bắt đầu sự nghiệp với công ty phân bón của gia đình và đến hôm nay, có lẽ nông nghiệp đối với Khoa đã là một phần tất yếu của cuộc sống.

Hơn 22 năm gắn liền với nông nghiệp Việt Nam, những nỗi trăn trở về cuộc sống nhà nông và nông sản Việt luôn khiến Khoa suy nghĩ rất nhiều”.

Ban đầu, dự án khởi nghiệp với Làng du lịch tre Việt của Khoa vấp phải sự phản đối của gia đình, bạn bè và cả… ngân hàng khi định xin vay tiền. Tuy nhiên bằng năng lực tuổi trẻ, anh chàng đã dấn thân và quyết liệt đến cùng với sự lựa chọn của mình. May mắn là dự án này đã thành công vượt xa mong đợi.

Hiện nay, Khoa còn là đồng sáng lập của hai thương hiệu 38o Flowers Market Tea House và 38o Flowers. Bên cạnh đó, chàng trai trẻ này còn đang là ông bầu của đội tuyển bóng rổ Danang Dragon.

Chàng soái ca với ngoại hình “bỏng mắt”

Là một doanh nhân trẻ đáng ngưỡng mộ, Đăng Khoa còn gây chú ý bởi vẻ điển trai đúng chuẩn “soái ca”. Anh sở hữu một vóc dáng cao ráo và rắn chắc nhờ vào việc chăm chỉ tập luyện thể hình.

Trên trang cá nhân của Đăng Khoa ngoài các hình ảnh về công việc, anh còn thường xuyên khoe nhiều hình ảnh anh tập luyện tại phòng gym.

Qua các bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội có thể thấy Lê Đăng Khoa là người chuộng phong cách ăn mặt đơn giản nhưng gọn gàng, anh thường diện áo sơ mi, áo thun đơn sắc với quần tây.

Trong những dịp quan trọng, anh thường chọn vest trông rất lịch lãm và mang tính “sát thương” cao.


Thần tượng Bill Gates

Người mà Đăng Khoa thần tượng chính là tỷ phú Bill Gates. Anh từng chia sẻ: “Bill Gates đã truyền cảm hứng cho tôi. Tôi nghĩ mình nên làm điều gì đó, dù là nhỏ nhoi, cho chính quê hương mình, đặc biệt là người nông dân miền Tây, bởi công ty của tôi gắn liền với đồng ruộng và người dân quê… “.


Đăng Khoa được nhiều người dân biết đến khi tích cực tham gia từ thiện xây nhà ở cho người nghèo ở Long An và các tỉnh miền Tây. Tính đến nay, anh đã giúp đỡ hơn 37 gia đình có được nơi ở đàng hoàng.

Một điều khá thú vị nữa, Lê Đăng Khoa chính là bạn thân của doanh nhân Trung Tín và Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo. Anh chàng thường xuyên xuất hiện cùng Thu Thảo trong những sự kiện đặc biệt và chính là “ông mai” cho mối tình giữa hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín.
Ngoài ra, Đăng Khoa cũng là người có mối quen biết rộng rãi với những người trong giới showbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Vietnamnet

Tin mới nhất