Sao & Đời Sống

Diễn viên Trương Mỹ Nhân bất ngờ dính tin đồn 'tử vong' vì tai nạn, Lan Khuê hốt hoảng 'kêu trời'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, diễn viên Trương Mỹ Nhân vô cùng bức xúc khi phát hiện hình ảnh của mình bị 'người lạ' đem ra dùng để thông báo một vụ tai nạn giao thông.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Trương Mỹ Nhân vừa gây chú ý khi chia sẻ thông tin về một tài khoản Facebook “lạ mặt” sử dụng hình ảnh cô minh họa cho một vụ tai nạn giao thông, có nạn nhân tên Vy. Cô bức xúc viết: “Ở nhà cũng không yên hả trời. Tôi chưa chết nhé sao lấy hình tôi vậy?”.

Theo đó, tài khoản giấu tên chia sẻ bức ảnh của Trương Mỹ Nhân, cùng với ảnh chụp màn hình về một vụ tai nạn xe hơi, có nạn nhân tên Vy tử vong.

Hình ảnh mà Mỹ Nhân vừa chia sẻ cách đó ít ngày.

Ngay sau đó, bài viết của Trương Mỹ Nhân đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Không ít bạn bè, người hâm mộ đã bày tỏ sự phẫn nộ cho hành động “kém duyên” của tài khoản “lạ mặt” trên. Đặc biệt, người đẹp Lan Khuê cũng phải “bó tay” bình luận: “Gì vậy trời”. Đáp lại, Mỹ Nhân cho biết: “Mở mắt ra hay tin em chết”.

Cư dân mạng bức xúc bình luận.

Có thể thấy, việc lấy hình ảnh của người khác để PR hay “câu like” đã là chuyện không nên, nay lại sử dụng để minh họa cho “nạn nhân tử vong” thì khó ai chấp nhận được. Được biết, trước Trương Mỹ Nhân, các nghệ sĩ như: Hoài Linh, Lại Văn Sâm, Diễm Quỳnh… cũng từng bị kẻ xấu lấy hình ảnh để tung tin sai lệch rằng đã qua đời.

Trương Mỹ Nhân sinh năm 1995 được đông đảo mọi người biết đến khi xuất sắc đạt được giải Á quân chương trình The Face Vietnam 2017. Đến năm 2018, cô đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và trở thành gương mặt được truyền thông săn đón. Trương Mỹ Nhân gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, đôi mắt to tròn cùng sóng mũi cao và chiều cao nổi bật.

Trương Mỹ Nhân từng có thời gian đầu quân vào công ty Venus và trở thành 'gà cưng' của Vũ Khắc Tiệp.

Thời gian gần đây, chân dài 9X tập trung cho các hoạt động phim ảnh và sống khá kín tiếng đời tư.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất