Sao & Đời Sống

Diễn viên Trọng Hùng 'Về nhà đi con' quyết định từ bỏ sự nghiệp, sang Đức định cư

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Thông tin nam diễn viên Trọng Hùng - vai Khải trong phim “Về nhà đi con” quyết định từ bỏ sự nghiệp, sang Đức định cư khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, nam diễn viên Doãn Quốc Đam đã chia sẻ đoạn tin nhắn với Trọng Hùng lên trang cá nhân. Nội dung tin nhắn cho biết, nam diễn viên Trọng Hùng sẽ tạm dừng nghiệp diễn để sang Đức định cư.

Ngay sau khi biết tin, nhiều đạo diễn, diễn viên như: đạo diễn Việt Anh, đạo diễn Mai Hiền, Thanh Hương, Minh Cúc… đã gửi lời chúc nam diễn viên xứ Nghệ lên đường may mắn. Thậm chí, nam diễn viên Việt Anh còn trêu đàn em: “Đi xuất khẩu lao động mà cũng cầu kỳ quá”. Đáp lại lời trêu đùa của Việt Anh, Trọng Hùng nhắn vui: “Phần còn lại là của anh đó, anh xơi nốt nhé”.

Sau bộ phim Về nhà đi con, nam diễn viên Trọng Hùng đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả bởi lối diễn xuất chân thực và biểu cảm linh hoạt qua từng tập phim.

Theo chia sẻ của Quốc Đam, Trọng Hùng sang Đức sau khi vừa hoàn thành vai diễn. Cả hai gặp nhau vài ngày trước đó và Trọng Hùng cũng gửi tin nhắn chia tay Quốc Đam. Anh viết: “Chúc anh ở nhà mạnh khỏe, thuận buồm xuôi gió nhé anh. Hẹn anh ngày gần nhất chúng ta gặp lại”.

Nữ diễn viên Thanh Hương, Minh Cúc đều vô cùng tiếc nuối trước quyết định của Trọng Hùng

Trên trang cá nhân, diễn viên Trọng Hùng cũng gửi lời cảm ơn đến đoàn làm phim Sinh tử sau khi hoàn thành vai diễn: “Xin cảm ơn tất cả đã cố gắng dành những ngày nghỉ quý giá để giúp Hùng hoàn thành vai diễn. Xin cảm ơn mọi người từ trên xuống dưới ạ.Chúc đoàn phim hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao ạ“.

Nam diễn viên Trọng Hùng ghi dấu ấn với khán giả qua vai Khải - chồng Thu Huệ (Thu Quỳnh) trong Về nhà đi con. Sau bộ phim, nam diễn viên nhận được rất nhiều sự yêu mến và quan tâm từ khán giả. Do đó quyết định dừng nghiệp diễn để sang Đức định cư đã làm nhiều người vô cùng tiếc nuối.

Trước đó, Trọng Hùng là người không có tên trong danh sách 13 thành viên đoàn phim Về nhà đi con được nhận bằng khen từ Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch. Việc Trọng Hùng không được khen thưởng khiến nhiều khán giả không hài lòng.

Chia sẻ với Saostar, nam diễn viên thổ lộ: “Tôi không buồn khi không được bộ VH-TT&DL tặng bằng khen, bởi thực tế những cống hiến của tôi đã được khán giả ghi nhận, đó là điều thành công nhất với tôi rồi. Còn về bằng khen, có hay không thì cũng chỉ mang tính chất động viên thôi. Với tôi, sự động viên tinh thần lớn nhất vẫn là tình yêu thương từ khán giả, ít nhất người ta vẫn nhớ đến mình, nhớ đến những nhân vật tôi thể hiện, đó là điều tôi quan trọng và chú tâm nhất. Khi đọc những bình luận của khán giả, tôi thấy bản thân và vai diễn được công chúng ghi nhận, như thế là đủ và tôi thấy hạnh phúc rồi”.

Theo Trọng Hùng, vai diễn của anh trong phim mới Sinh tử là một vai diễn hoàn toàn mới và khác những vai diễn trước đây anh từng thử sức. Bộ phim sẽ được chiếu trên VTV1 vào cuối năm nay, hi vọng với vai diễn này, Trọng Hùng sẽ nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất