Sao & Đời Sống

Diễn viên Trang Nhung nhận 'cơn mưa' lời khen bởi loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, mặn mà

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Diễn viên Trang Nhung khoe nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo trong loạt ảnh mới khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi.

Trang Nhung sinh năm 1985 được mọi người biết đến với vai trò là diễn viên qua một số phim truyền hình như: Ký túc xá, Tuổi yêu, Hạnh phúc mong manh, Kính thưa ô sin,… Sau đó, cô lấn sân sang lĩnh vực ca sĩ với những album như: Chuyện lạ với dòng sông, Môi hôn, Còn mãi xuân.

Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, 8X còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên chồng và 2 người con của mình. Được biết, từ khi kết hôn, Trang Nhung dần rút lui khỏi showbiz và chủ yếu dành thời gian chăm sóc gia đình.

Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Trang Nhung.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trang Nhung vừa khiến người hâm mộ chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp. Nữ diễn viên hài hước chia sẻ: “Trang điểm như vậy nhìn em giống gái Thái hay gái Tây. Em vẫn cố thủ ở nhà , tập tành trang điểm các thứ các thứ, đợi qua lễ em sẽ bung lụa nhé”.

Có thể thấy, dù tăng cân nhưng Trang Nhung vẫn khiến dân tình xuýt xoa bởi vẻ ngoài nổi bật, ấn tường cùng gu thời trang gợi cảm. Ngay sau đó, những hình ảnh này đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích từ phía cư dân mạng. Dưới bài viết, người hâm mộ tấm tắc khen ngợi nhan sắc “ngày càng lên hương” của nữ diễn viên:

- “Chị Nhung xinh quá, xuất sắc luôn ạ”

- “Giống gái Thái lai Tây luôn chị yêu ơi”

- “Nhìn chị xinh như diễn viên Thái Lan ấy ạ”.

Được biết, trong những ngày nghỉ do dịch bệnh COVID-19, nữ diễn viên tranh thủ thời gian tập tành nấu ăn và trang điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất