Sao & Đời Sống

Diễn viên Phương Trang qua đời ở tuổi 24

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Học trò NSND Hồng Vân vừa qua đời vì bệnh lupus ban đỏ sau một năm chiến đấu với bệnh tật.

Diễn viên Phương Trang là một trong những gương mặt diễn viên trẻ đang được khán giả yêu mến. Cô cũng là người học trò “cưng” của NSND Hồng Vân. Phương Trang được công chúng yêu quý qua vai diễn Hồng trong vở kịch Con nhà nghèo.

Tuy nhiên, tối 13/2, những bạn bè, đồng nghiệp cho biết Phương Trang đã qua đời ở tuổi 24 khiến không ít người xót xa, thương tiếc trước một tài năng, nhan sắc triển vọng.

Theo thông tin từ đạo diễn Thanh Hiệp - người từng dạy nữ diễn viên tại lớp kịch của sân khấu Hồng Vân, Phương Trang đã qua đời vào ngày 12/2 sau một thời gian chiến đấu với bệnh lupus ban đỏ.

Trước đó vào dịp Tết Nguyên đán, Phương Trang được truyền máu và được các bác sĩ chăm sóc tận tình để chữa trị hiệu quả hơn. Tuy nhiên, do diễn biến căn bệnh lupus ban đỏ phức tạp, tiến triển thành từng đợt, đợt sau nặng hơn đợt trước và gây tổn thương gần như toàn bộ các cơ quan trong cơ thể như thận, hệ tạo máu, tim mạch, thần kinh, tiêu hóa, hô hấp,… khiến nữ diễn viên không thể qua khỏi.

“Thương và đau xót khi viết những lời tiễn biệt với một diễn viên tròn 24 tuổi. Ở cõi vĩnh hằng em vẫn là nhân vật Hồng - mạnh mẽ, tràn đầy yêu thương được khán giả và thầy cô, bạn bè yêu mến nhé Phương Trang”, đạo diễn Thanh Hiệp chia sẻ.

Diễn viên Phương Trang (áo nâu) trong buổi tốt nghiệp tại sân khấu kịch Hồng Vân

Được biết dù mắc bệnh nặng và phải liên tục uống thuốc nhưng Phương Trang vẫn rất lạc quan, say mê nghệ thuật.

Là con một trong nhà, Phương Trang được ba mẹ ủng hộ việc theo đuổi nghệ thuật dù con đường vô cùng gian nan.

Tang lễ được tổ chức tại nhà riêng của Phương Trang tại quận 3, TP HCM. Ngày 15/2, linh cữu của cô sẽ được đưa đến Thánh đường Giáo xứ Tân Định, sau đó được hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa.

Xem thêm: NSND Hồng Vân thương tiếc diễn viên Phương Trang, Đại Nghĩa xúc động nhớ về học trò

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất