Sao & Đời Sống

Diễn viên phim 'Cấp 3' Kim Chi: Mong mọi người đừng gọi em là 'Hot Girl'

Khang Phạm
Chia sẻ

Là một trong những diễn viên nữ chính của bộ phim về lứa tuổi học trò “cấp 3”, Kim Chi (sinh năm 1994) đang là thí sinh có lượt bình chọn cao nhất khu vực miền Nam tại cuộc thi Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi.

Kim Chi tên đầy đủ là Nguyễn Kim Chi

Hiện tại cô đang là diễn viên series Phim Cấp 3

Ngày sinh: 19/07/1994

Tham gia cuộc thi Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi - SBD: 002509

FB: https://www.facebook.com/chychyy94

1

Nhắc đến series Phim Cấp 3 hầu như những bạn trẻ đều không thể nào quên được hình ảnh một cô học sinh Kim Chi với nụ cười tỏa nắng. Ẩn đằng sau vẻ ngoài xinh xắn ấy chính là lối diễn xuất tự nhiên cùng nét đẹp mộc mạc ngây thơ đến từ cô gái bé nhỏ này.

Sự nghiệp và cơ duyên đến với nghề

Cô nàng sinh ra và lớn lên trong một gia đình hạnh phúc và luôn đầy ắp tiếng cười tại Bến Tre. Khi biết con gái có niềm đam mê mãnh liệt với diễn xuất, bố mẹ của cô không cấm cản nhưng họ vẫn mong muốn Chi sẽ theo học ngành nghề mà gia đình đã định hướng từ thuở nhỏ. Sau khi học hết trung học phổ thông, cô thi đỗ một trường đại học tại Sài Gòn với chuyên ngành công nghệ sinh học như ý bố mẹ.

2

Dù đang học theo sự định hướng của bố mẹ nhưng chưa bao giờ cô cảm thấy ngừng yêu nghệ thuật. Tình yêu ấy dần trở thành ngọn lửa và bắt đầu nhen nhóm, bùng cháy trong chính nội tâm của Kim Chi. Được sự động viên của các bạn, Kim Chi tự tin tham gia buổi casting và may mắn đã mỉm cười khi đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” giao cho cô một vai chính trong series phim ngắn Bồ Công Anh.

Và đây cũng chính là bước đệm đầu tiên cho sự nghiệp diễn viên của cô nàng bé nhỏ này. Chính những điều ấy đã giúp Chi tiếp tục góp mặt trong series Phim Cấp 3, đảm nhận một vai diễn cực kì nổi bật cũng như nhận được rất nhiều sự yêu thương và mến mộ từ các khán giả của mình.

3

Được biết series Phim Cấp 3 mà Kim Chi tham gia đang là một trong những thước phim về đề tài tuổi học trò cũng đang đạt tỉ suất người xem cao. Mỗi tập phim khi được nhà sản xuất post lên youtube thường đạt 1 triệu view chỉ trong vòng 7 tiếng đồng hồ.

Còn về vai diễn của Kim Chi trong Phim Cấp 3, người đẹp thủ vai 1 cô bé từ nhỏ sống chung với người bà của mình. Cô nàng không biết mặt ba mẹ của mình và không biết họ còn sống hay không. Sau đó, Chi được 1 người phụ nữ (mẹ của Thảo) trợ cấp để có cơ hội được học tập trong một môi trường quốc tế Thiên Phong - nơi mà bất cứ cô cậu học trò nào cũng mong muốn được theo học. Bởi vì gia cảnh không được khá giả như các bạn đồng trang lứa nên trong lớp Chi luôn là một thành viên bị cô lập và hay bị những “giang hồ nhí” bắt nạt.

Tại ngôi trường này, Chi đã gặp lại Khánh (cậụ bạn thanh mai trúc mã của mình) nhưng cô thực sự không có một chút kí ức do một tai nạn thưở nhỏ và cũng từ đó mọi mối quan hệ cũng như tình tiết hấp dẫn đã xảy ra xung quanh cuộc sống của Chi.

4

Với cốt truyện hấp dẫn cũng như lối diễn xuất ấn tượng, Kim Chi đã phần nào chứng minh được cho mọi người thấy vẻ đẹp cùng tài năng của mình.

Phong cách thời trang cùng xu hướng làm đẹp

5

 Kim Chi sở hữu gương mặt xinh xắn, nét đẹp của sự trưởng thành và tri thức kèm theo đó là vẻ thanh tú, hài hòa dễ dàng gây thương nhớ cho người đối diện. Cô nàng luôn lựa chọn cho mình trang phục có thể khoe trọn đường nét trên cơ thể, hoặc các mẫu đầm nhẹ nhàng. Tính cách quyến rũ cùng gu thời trang tinh tế, thanh lịch chính là hình ảnh mà nữ game thủ muốn hướng tới trong tương lai.

6

Không những khiến các khán giả hâm mộ mê mệt vì phong cách thời trang mà bên cạnh đó, người đẹp còn đem đến sự biến hóa cho bản thân bằng nhiều kiểu tóc khác nhau. Tuy nhiên, dù sở hữu mái tóc ngắn trẻ trung hay dài nữ tính thì chúng đếu chứng tỏ cho mọi người thấy một sức hút mãnh liệt đến từ nữ diễn viên trẻ cả tuổi đời và tuổi nghề này.

7

Dù có biến hóa kiểu tóc nào thì cô bé vẫn luôn xinh đẹp và ngây thơ.

8

Mái tóc đen dài giúp tôn lên vẻ đẹp và sự xinh xắn của nữ diễn viên trẻ Kim Chi.

9

Cô nàng cũng vô cùng phù hợp với mái tóc bob chấm vai này.

Ngoài những kiểu tóc xinh đẹp thì son môi cũng là một phần không thể thiếu mỗi khi Kim Chi xuất hiện trong các sự kiện hay trên những cảnh quay của bộ phim. Các màu sắc khác nhau phần nào giúp tôn lên vẻ đẹp cũng như làn da trắng muốt của cô nàng. Từ tông màu hồng nhẹ nhàng nữ tính cho đến sắc đỏ nóng bỏng cũng đều mang đến sắc thái khác biệt trên gương mặt. Son môi chính là vũ khi giúp cô bạn dễ dàng biến hóa hình ảnh trở nên ấn tượng hơn trong mắt các khán giả hâm mộ của mình.

10

Không bị chìm đắm trong ánh hào quang, người đẹp vẫn luôn cố gắng từng ngày để trau dồi kỹ năng, cũng như kiến thức cho bản thâm nhằm phát triển hơn nữa hình ảnh của mình và chứng minh cho mọi người thấy sự nỗ lực từ cái tên Kim Chi trong giới nghệ thuật như lời Kim Chi đã chia sẻ với chúng tôi trước đó “em không muốn mọi người gọi em là hot girl, mà hãy gọi em là diễn viên Kim Chi”.

Hy vọng rằng các khán giả sẽ vẫn tiếp tục yêu thích cô và dành những tình cảm đặc biệt cũng như tiếp thêm sự tự tin để Kim Chi có thể dành giải cao nhất trong cuộc thi Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi tại http://ngoisao.360mobi.vn/miss

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất