Sao & Đời Sống

Diễn viên Ngọc Lan: 'Tôi khuyến khích con trai tự do phát triển'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Trong phương pháp giáo dục con, diễn viên Ngọc Lan cho biết cô không đặt nặng vấn đề thành tích mà muốn con được tự do phát triển.

Ngọc Lan là nữ diễn viên được khán giả yêu mến qua hàng loạt vai diễn ấn tượng trên truyền hình suốt nhiều năm qua. Bên cạnh đó, cô còn là nhân vật khá được lòng các “bà mẹ bỉm sữa” bởi cách nuôi dạy con hiện đại và đề cao tính tự lập cho bé Louis. Trên trang cá nhân, Ngọc Lan thường xuyên đăng tải hình ảnh về con trai, đồng thời chia sẻ quan điểm nuôi con lẫn giáo dục Louis từ tấm bé.

Ngọc Lan và con trai Louis

Chính vì dành nhiều sự yêu thương cho con trai nên suốt 6 tháng qua, Ngọc Lan đã tạm dừng đóng phim để được cạnh Louis nhiều hơn trong giai đoạn con phát triển.

Cô nói: “6 tháng vừa rồi Lan đã có sự chuẩn bị cho con về tinh thần lẫn thể chất. Mình đã có kế hoạch cụ thể và làm việc tư tưởng với con nên mọi chuyện cũng đơn giản hơn. Quen cảm giác bên con nên mới đi làm Lan rất nhớ và thường xuyên gọi điện về nhà cho con. Lan may mắn vì tìm được người vú thương và chăm Luis rất tốt”.

Ngọc Lan trên phim trường Gia đình hòa thuận

Mới đây, Ngọc Lan vừa trở lại phim trường và góp mặt trong phim Gia đình hòa thuận. Cô hóa thân thành người vợ nóng tính, hay chỉ đạo, áp đặt mọi người. Tuy thích ăn diện đầu tư cho bản thân nhưng cô lại keo kiệt, ngại chi tiền cho người khác.

Khi được hỏi về điểm tương đồng giữa mình và nhân vật, Ngọc Lan hào hứng nói: “Cô Hòa thích mặc đẹp, Lan cũng thích mặc đẹp nhưng do mình là nghệ sĩ có đội ngũ style list nên lúc nào cũng thực sự đẹp, còn cô Hòa thì thi thoảng mặc đồ cũng hơi kỳ chút xíu. Lan - Hòa đều thích mua đồ sale, hay to tiếng…và cực kỳ lo cho vấn đề dinh dưỡng của con trai”.

Hai mẹ con Ngọc Lan tình cảm trên phim trường

Điểm khác biệt lớn nhất giữa nữ diễn viên và nhân vật cô đảm nhận chính là cách giáo dục con. Nếu Hòa là người áp đặt, chạy theo thành tích thì Ngọc Lan lại luôn khuyến khích, mong muốn con được tự do phát triển.

Nữ diễn viên tâm sự: “Không biết mai mốt mình có thay đổi hay không nhưng Lan không bị chạy theo thành tích quá, mình muốn để con phát triển tự nhiên”.

Không đơn độc trên phim trường, Ngọc Lan đưa con trai theo cùng trong những buổi quay đầu tiên. Hai mẹ con nữ diễn viên thường xuyên quấn quýt và dành cho nhau những cử chỉ yêu thương ngọt ngào khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất