Sao & Đời Sống

Diễn viên Minh Tiệp trổ tài rán trứng bằng… nhiệt độ gần 50 độ C ở Hà Nội

Họa Mi
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng để gia nhập trào lưu ''nấu ăn ngoài trời dưới cái nóng kỷ lục của Hà Nội'' chưa?

Đối với những ai đang ở Hà Nội những ngày này, ”nóng quá” chính là câu cảm thán được sử dụng nhiều nhất, và ”điều hòa” chính là thứ được ”nâng niu” nhất. Bởi những ngày qua, nhiệt độ Hà Nội đã lên đến 40 độ, khiến thủ đô trở thành một cái ”lò lửa” không hơn không kém.

Trong tình cảnh đó, nhiều người đã mang chảo, nồi ra… đường để nấu ăn, thử thách sức nóng của tự nhiên. Và mới đây, diễn viên Minh Tiệp cũng không ngoại lệ khi đem hẳn chảo ra ban công để rán trứng.

Nam diễn viên viết: ”Đây là bối cảnh lúc trưa mình đi làm về. Tò mò với nhiệt độ gần 50 độ C, tráng trứng ngoài ban công ăn tạm. Không cần bếp vẫn chín mới hay chứ. Và cuối cùng đã chín ngon lành”. 

Cận cảnh món trứng được rán bằng nhiệt độ Hà Nội của Minh Tiệp

Trong ảnh, Minh Tiệp đang tươi cười với chảo trứng rán, trong khi quang cảnh bên ngoài thì nắng chói chang. Trên chảo, quả trứng ốp la đã gần hoàn tất, trông rất ngon miệng và đẹp mắt.

Bên dưới bài viết, nhiều người đã ”bán tin bán nghi” về điều này và cứ luôn miệng hỏi Minh Tiệp rằng ”Có thật không anh?”, ”Có chín thật không?”. Trả lời các bình luận, Minh Tiệp đảm bảo rằng ”có chín nhưng chưa chín tới hẳn như khi xài bếp”

Còn bạn thì sao? Thử mang chảo ra đường rán trứng đi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất