Sao & Đời Sống

Diễn viên Cao Minh Đạt hé lộ bí quyết giữ vững hạnh phúc hôn nhân sau 4 năm 'về chung nhà' với bà xã kém 8 tuổi

Khải Anh
Chia sẻ

Từng được ghép đôi với hàng loạt mỹ nhân màn ảnh nhưng cuối cùng Cao Minh Đạt lại tìm được bến đỗ cuối cùng là cô gái kém 8 tuổi, không hoạt động trong làng giải trí. Điều gì đã khiến Thanh Trúc - bã xã Cao Minh Đạt giữ chân được chàng 'soái ca màn ảnh' này?

Vào những năm đầu của thập niên 2000, Cao Minh Đạt là gương mặt “phủ sóng” trên truyền hình với hàng loạt vai diễn đình đám trong các bộ phim như: Mùi ngò gai, Vòng xoáy tình yêu, Blouse trắng… Những người đẹp đóng cùng với anh thời điểm có thể kể đến là: Như Phúc, Thanh Thuý, Hồng Ánh, Anh Thư… Cao Minh Đạt được yêu thích bởi ngoại hình lãng tử, phong trần cùng lối diễn xuất chân thật, tự nhiên.

Sau nhiều năm, sức hút của Cao Minh Đạt vẫn được khẳng định bằng những vai diễn, đặc biệt là bộ phim đình đám Tiếng sét trong mưa vào năm 2019. Ngoại hình “soái ca”, thăng hoa trong điện ảnh nhưng Cao Minh Đạt lại có một đời tư khá kín tiếng. Anh thường ít xuất hiện ở các gameshow, không sử dụng mạng xã hội.

Mãi đến năm 2016, khán giả vô cùng bất ngờ khi biết tin anh lên xe hoa ở tuổi 41 cùng cô gái kém anh 8 tuổi, không hoạt động trong showbiz. Tính đến nay, cặp đôi đã có 4 năm hạnh phúc bên nhau. Vợ luôn là người đứng sau lưng nam diễn viên, ủng hộ anh trong mọi hoạt động nghệ thuật.

Khéo léo và chu đáo

Trong một gameshow, nam diễn viên đã từng kể về mối lương duyên giữa mình và bà xã. Lần đó anh đi ăn cùng bạn bè, bà xã ngồi bàn bên xin được chụp ảnh và làm quen, từ đó tình yêu của hai người bắt đầu. Mặc dù là một diễn viên nổi tiếng nhưng Cao Minh Đạt lại là người theo đuổi Thanh Trúc, thường nhắn tin hỏi han “tán tỉnh” cô nhiều hơn.

Cũng giống như chồng, Thanh Trúc là người có đời tư khá kín tiếng. Hiện cô đang theo đuổi công việc kinh doanh. Không ít lần, nam diễn viên dành nhiều lời khen ngợi cho vợ: “Cô ấy có thể không có nhan sắc rực rỡ như các nữ nghệ sĩ nhưng tôi trân trọng tính cách thật thà, hiền lành. Bà xã nhẹ nhàng và chia sẻ khi tôi nóng tính hoặc mải công việc, ít chăm lo đến cô ấy.

Bà xã cũng là tuýp người giỏi quán xuyến gia đình, đảm đang, nấu ăn rất ngon. Những món tôi thích như sườn ram, trứng chiên thịt bằm, canh chua… bà xã đều nấu xuất sắc. Tôi nghĩ đàn ông nào cũng muốn có người vợ như thế.

Đặc biệt, cô ấy rất quan tâm, chăm lo đến nghề nghiệp của tôi bằng những hành động nhỏ. Chẳng hạn, khi tôi phải đi quay sớm, sợ chồng ngủ quên, cô ấy sẽ canh giờ để đánh thức. Dù không làm trong nghề nhưng cô ấy rất nhiều và chia sẻ với tôi”.

Hậu phương vững chắc

Khán giả màn ảnh nhỏ đã quen với hình ảnh Cao Minh Đạt lịch lãm, hào hoa, phong trần. Thậm chí, khi anh đóng vai ác vẫn nhận được nhiều sự mến mộ. Chính vì lẽ đó, sự nghiệp của Cao Minh Đạt đã có nhiều thành tựu nhất định. Bên cạnh một người chồng thăng hoa trong công việc, Thanh Trúc luôn thể hiện mình là một hậu phương vững chắc.

Cao Minh Đạt từng chia sẻ: “Ai cũng hỏi cô ấy có ghen khi tôi đóng chung với nhiều người đẹp. Nhưng câu trả lời là không, nếu ghen thì chắc không can đảm cưới đâu. Hơn ai hết, bà xã hiểu tính cách của tôi. Có lúc đi coi kịch thấy tôi hôn bạn diễn, cô ấy cũng bình thường bởi biết rõ đóng phim chỉ là công việc, tôi ở trên phim là nhân vật chứ không phải tôi ngoài đời”. Được biết, nam diễn viên rất yên tâm về hậu phương của mình nên có thể dành thời gian tập trung cho công việc.

Nam diễn viên cũng được đánh giá là rất biết cách chăm sóc gia đình. Sau 3 năm kết hôn, hai vợ chồng anh cùng nhau kinh doanh để có thu nhập ổn định ngoài cát-sê phim truyền hình. Cao Minh Đạt và Thanh Trúc được đánh giá là đôi vợ chồng khá hạnh phúc trong showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất