Sao & Đời Sống

Diễn viên bị ghét nhất 'Về nhà đi con' tiết lộ lý do bất ngờ bị cắt vai nửa chừng

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Không thủ vai chính trong phim nhưng nữ siễn viên Thủy Tiên luôn trở thành đề tài bàn tán sôi nổi sau mỗi lần phim phát sóng. Thông tin cô sẽ bị cắt vai, không còn xuất hiện trong những tập phim tới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và cảm thấy lo lắng.

Không thủ vai chính trong phim “Về nhà đi con” nhưng nữ siễn viên Thủy Tiên (trong vai Liễu, còn có biệt danh 'bà cô bên chồng') luôn trở thành đề tài bàn tán sôi nổi sau mỗi lần phim phát sóng.

Thủy Tiên trong vai Liễu.

Điều đặc biệt trong vai diễn này, Liễu luôn khiến người xem 'muốn đạp vỡ màn hình' vì thái độ thiếu tôn trọng với chị dâu (Huệ). Ngoài ra, Liễu còn là nguyên nhân khiến tình cảm vợ chồng Khải - Huệ ngày càng xấu đi bởi nhiều lần nói xấu chị dâu. Cũng chính từ Liễu mà cuộc sống hôn nhân của Huệ trở nên thiếu niềm tin và hạnh phúc.

Nhưng một điều không thể phủ nhận việc hóa thân vào nhân vật của diễn viên Thủy Tiên được đánh giá tốt.

Việc hóa thân vào nhân vật của diễn viên Thủy Tiên được đánh giá tốt.

Mới đây, thông tin cô sẽ bị cắt vai, không còn xuất hiện trong những tập phim tới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và cảm thấy lo lắng.

Nói về nguyên nhân khiến vai diễn bị cắt khi đang quay nửa chừng, nữ diễn viên Thủy Tiên tiết lộ với Vietnamnet, do cô có lịch trình đi Trung Quốc để hoàn thành kế hoạch riêng nên không thể đáp ứng lịch quay của đoàn phim.

Thủy Tiên cũng cho biết, cô rất buồn khi phải cắt vai, buồn vì không được mọi người 'chửi' nữa! Thủy Tiên cũng hy vọng trong tương lai gần sẽ có may mắn thử sức ở những vai diễn ấn tượng hơn.

Hiện tại, “Về nhà đi con” vừa phát sóng tập 24, và theo 'bà cô bên chồng' chia sẻ trước khi chia tay phim thì còn 1 vụ rất đáng ghét nữa. Tuy nhiên, Thủy Tiên nhất quyết giữ bí mật nội dung và cô cũng mong khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất