Sao & Đời Sống

Diễn viên Bảo Thanh: Từng bật khóc vì đón giao thừa một mình trong năm đầu về nhà chồng

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù chạnh lòng nhưng Bảo Thanh cho biết cô hiểu cho tính chất công việc của gia đình chồng và xem đó là thử thách để bản thân mạnh mẽ, trưởng thành hơn.

Bảo Thanh được biết đến là một nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài năng diễn xuất. Cô để lại nhiều ấn tượng với khán giả thông qua các vai diễn trong Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng,…

Đến năm 2019, Bảo Thanh tiếp tục gặt hái được thành công mới với vai Anh Thư trong Về nhà đi con. Đây có thể coi là một năm khá rực rỡ của nữ diễn viên đến từ Bắc Giang này.

Ngoài sự nghiệp đang tiến triển, Bảo Thanh còn có một gia đình đầm ấm, hạnh phúc. Cô cho biết, sau nhiều tháng bận rộn với công việc, bản thân dự định dành hết thời gian còn lại cho gia đình, cùng chồng, con nghỉ ngơi đón một cái Tết vui vẻ. Từ trước đến nay, Bảo Thanh chưa bao giờ ăn Tết xa nhà, bởi lẽ, cô sẽ không nhận lịch diễn vào những ngày cận và trong Tết.

Bảo Thanh và gia đình

Nói về kỷ niệm Tết khó quên nhất, Bảo Thanh chia sẻ: “Năm đầu tiên ăn Tết ở nhà chồng cũng là năm bố tôi qua đời. Cái Tết năm ấy buồn đến nỗi bây giờ tôi cũng không dám nhắc lại vì sợ bản thân sẽ không kìm được nước mắt”.

Nữ diễn viên cũng bộc bạch về lần đón giao thừa một mình: “Nhà chồng tôi mọi người đều làm Công an nên có nhiều năm tôi phải đón giao thừa một mình vì ai cũng phải đi trực. Những năm đầu tôi chạnh lòng, khóc rất nhiều bởi bản thân luôn quan niệm giao thừa là thời khắc mọi người sum họp, quây quần. Tuy nhiên tôi cũng hiểu tính chất công việc của gia đình và xem đó là một sự thử thách để bản thân trưởng thành hơn trong suy nghĩ”.

Được biết, chồng Bảo Thanh luôn là một người yêu thương, chiều chuộng cô. Mọi năm Tết đến, anh thường phụ giúp nữ diễn viên trong việc dọn dẹp, trang trí nhà cửa.

Từ khi lấy anh ấy cho tới nay đều do anh đỡ đần hết. Mỗi khi Tết về, anh ấy lại sánh bước cùng em trên hành trình chở Tết về nhà, đưa em đi khắp chợ, đứng đợi em mua đồ và chủ động chạy đến đón túi đồ mỗi khi thấy em xách nặng. Đúng là Tết về, chồng mà không chở đi chợ thì hết thấy Tết luôn”, Bảo Thanh từng chia sẻ trên trang cá nhân.

Chia sẻ về những dự định trong năm 2020, cô bày tỏ mong muốn có thêm nhiều dự án phim ảnh hơn nữa để cống hiến cho khán giả cũng như phát triển bản thân trên con đường nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất