Sao & Đời Sống

Diễn viên Băng Di từng trầm cảm đến mức muốn chết vì chịu nhiều áp lực chuyện gia đình và tình cảm

Quang Ngọc
Chia sẻ

Băng Di tiết lộ rằng cô từng phải trải qua giai đoạn trầm cảm đến mức muốn được chết khi phải chịu áp lực từ nhiều vấn đề như tình cảm, gia đình.

Băng Di được khán giả biết đến với vai trò là một ca sĩ, diễn viên và một hướng rẽ mới đây trên con đường nghệ thuật của cô chính là MC. Bên cạnh đó, Băng Di còn may mắn có được một người bạn thân thiết, đồng hành cùng cô trong cuộc sống cũng như sự nghiệp, đó chính là Đại Nhân. Chàng ca sĩ điển trai này cũng là chủ nhân của hàng loạt hit Vpop đình đám những năm đầu 2010 như: Đợi, Trở lại tìm em, Hết yêu và hầu hết các MV của Đại Nhân đều có sự góp mặt của cô nàng Băng Di.

Mới đây, Băng Di cùng Đại Nhân đã xuất hiện trong chương trình Giải mã tri kỷ và tiết lộ những góc khuất giữa tình bạn lẫn cuộc sống đời tư của cặp đôi này.

Diễn viên Băng Di và ca sĩ Đại Nhân

Tình bạn 10 năm của Băng Di và Đại Nhân bắt đầu từ lúc Băng Di đóng vai nữ chính trong MV Đợi của nam ca sĩ. Ấn tượng trong lần gặp mặt đầu tiên của Đại Nhân là sự “ăn chơi”, sành điệu từ cô người mẫu ảnh. Trong khi đó, Băng Di lại nhận xét về đối phương rằng: “Anh Nhân nếu không tiếp xúc với ảnh thì sẽ thấy là ảnh nhạt. Nhưng thật ra là ảnh chỉ mặn với những người mà ảnh thích thôi. Với lại anh Nhân dễ hài lòng lắm. Cho dù kết quả có như thế nào thì anh Nhân vẫn tìm ra được mặt tích cực để mà hài lòng. Di thấy đó là một điểm tốt”.

Cũng trên sóng truyền hình, Băng Di thú nhận rằng cô đã từng “gạ” chàng ca sĩ rất nhiều lần nhưng anh không chịu. Người đẹp cho rằng do cái gu của Đại Nhân quá khác mình, còn anh thì giải thích rằng: “Tại vì anh hiểu Băng Di quá. Thường thì cảm giác yêu hay thích một người thì anh phải thu hút bởi những cái bí ẩn một chút. Xét về một người có thể làm vợ và cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh thì Băng Di là lựa chọn đầu tiên”.

Đầu năm 2019, Đại Nhân đã trải qua một trận “thập tử nhất sinh” khi bị tai biến ở tuổi 32, anh chia sẻ: “Sau khi anh trải qua cơn đột quỵ, giống như anh là một con người mới, anh có những cảm xúc mới và cái gu của anh cũng đã thay đổi luôn”.

Nhìn lại khoảng thời gian khó khăn, Đại Nhân nói: “Khi mà anh bị đột quỵ, cái suy nghĩ duy nhất trong đầu anh lúc đó là anh phải trở lại bình thường chứ anh không hề nghĩ đến chuyện mình sẽ bị liệt, bị mất khả năng hoặc không thể trở lại như xưa. Anh không nghĩ như vậy”. Nam ca sĩ cho biết qua chuyện này anh mới hiểu rõ bản thân mình hơn khi thời gian trước đó quá vô tư không biết sợ.

Băng Di cũng tiết lộ rằng mình từng phải trải qua giai đoạn trầm cảm đến mức nhiều lần muốn được chết. Khoảng thời gian đó cô nàng đã phải chịu áp lực từ rất nhiều vấn đề như tình cảm, gia đình và Đại Nhân chính là người động viên giúp cô đi qua những khó khăn đó. Cô thú nhận: “Nhiều khi em nghĩ nếu gia đình em có tiền chắc em chết lâu rồi. Có nhiều lần em nghĩ mình rơi xuống cùng cực như vậy còn gia đình mình thì ai lo. Em nghĩ là em không có vô trách nhiệm vậy được. Em phải lo cho gia đình em đầy đủ rồi mình mới ích kỷ được. Nhưng mà cũng nhờ chuyện đó mới giữ em lại được”.

Một chi tiết thú vị giữa tình bạn của hai người được tiết lộ khi Băng Di kể rằng Đại Nhân trước đây không xài điện thoại mặc dù là nghệ sĩ. Chưa kể cô còn phải dạy anh đi chơi vì suốt ngày chỉ ở nhà nghe nhạc. Còn nam ca sĩ lại nói rằng cô gặp anh vào chính thời điểm anh đang bị tự kỷ.

Anh nói thêm: “Anh gặp Băng Di anh được gặp một phiên bản của mình hồi xưa - một người sống thoải mái nên anh rất thích Băng Di. Cho nên sau này khi lớn hơn và anh cảm thấy mình bắt đầu phải có một cuộc sống riêng, mình đã sống với hình ảnh như vậy quá lâu rồi mình cũng phải trưởng thành. Lúc đó anh sống thoải mái hơn thì anh với Di lại gần với nhau hơn nữa”.

Đến với phần Cảm ơn và xin lỗi đầy xúc động, Đại Nhân gửi đến Băng Di những lời nói chân thành: “Anh xin lỗi Băng Di vì anh chỉ có thể là một người anh như vậy thôi, anh không thể tốt hơn được. Anh ước gì anh có thể giỏi hơn, anh ước gì anh có nhiều cái để cho em hơn, để bên cạnh em những lúc em cần. Và cảm ơn em đã chấp nhận một người anh nhỏ xíu như anh”.

Bật khóc trước chia sẻ của Đại Nhân, Băng Di xúc động đáp lại rằng: “Mình già mình nhìn lại sẽ có rất là nhiều kỷ niệm bởi vì được thấy hành trình của nhau từ lúc bắt đầu cho tới lúc kết thúc. Em nghĩ chỉ có tình bạn mới làm được điều đó”. Cặp đôi tri kỷ đã trao cái ôm đầy ấm áp như một lời cảm ơn chân thành dành cho nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất