Sao & Đời Sống

Diện trang phục hở hang uốn éo trước mặt hàng chục em nhỏ, cô gái bị dân mạng mắng chửi không tiếc lời

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh cô gái diện trang phục hở hang, đầu đeo nơ thỏ, uốn éo phản cảm trước sự chứng kiến của hàng chục em nhỏ đang khiến cư dân mạng "chướng tai gai mắt".

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip cô gái ăn mặc hở hang, nhảy múa phản cảm trước mặt các em nhỏ gây xôn xao. Điều đáng nói trong không khí cả nước mừng Tết Trung thu, thay vì hình ảnh trẻ em rước đèn, sum vầy bên gia đình phá cỗ thì những hình ảnh kệch cỡm này lại xuất hiện.

Cô gái ăn mặc phản cảm, uốn éo khoe thân trước hàng chục trẻ nhỏ.

Theo đoạn clip dài gần 2 phút được đăng tải trên mạng xã hội, trong khi Tết Trung thu một số cửa hàng có nhân viên hóa thân thành chị Hằng, chú Cuội để thu hút khách hàng nhí thì tại đây, một cô gái ăn gái ăn mặc hở hàng, váy ngắn thực hiện các động tác uốn éo. Xung quanh cô gái trên có rất nhiều phụ huynh để con em của mình vô tư đứng xem cười đùa.

Khi cô gái này càng thực hiện những động tác với độ phản cảm tăng dần thì hàng chục đứa trẻ lại càng há hốc miệng, trố mắt nhìn và ồ lên. Thậm chí một số bé còn cầm điện thoại ghi lại hình ảnh này vì cho rằng đây là chị Hằng Nga xuất hiện mỗi năm một lần dịp Trung thu.

Ngay sau khi xuất hiện, clip đã nhận được vô số phản hồi của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bất bình trước hành động phản cảm của cô gái trên và chiêu trò kinh doanh của cửa hàng.

“Thật kinh tởm! Trước mặt bọn trẻ con tâm hồn ngây thơ chúng nó đâu có hiểu hành động trước mắt ảnh hưởng đến suy nghĩ của chúng như thế nào. Không hiểu chủ cửa hàng thuê cô gái này có con nhỏ không nhưng họ đang “vấy bẩn” tâm hồn của thế hệ măng non”, tài khoản V.B.M bức xúc.

“Đẹp ở đâu khi đứng giữa phố khoe thân như thế này. Mình không hiểu tại sao phụ huynh có thể dẫn con mình đến đây xem như vậy!”, tài khoản H.H bày tỏ quan điểm.

“Cái thể loại này chỉ dành cho những nơi bay nhảy. Không hiểu sao lại biểu diễn cho các cháu thiếu nhi xem mùa Trung thu?”, tài khoản N.Đ viết.

Điều đáng nói đây không phải lần đầu tiên những hình ảnh phản cảm trước mặt các bạn nhỏ xuất hiện.

Hình ảnh chiếc bánh hình nhạy cảm tại hội chợ ở Hà Nội hồi đầu năm.

4 cô gái mặc bikini, quỳ và thực hiện những động tác phản cảm trước mặt hàng trăm trẻ em trong công viên Đầm Sen (TP.HCM) cũng từng gây xôn xao dư luận.

5 cô gái ăn mặc “mát mẻ”, nhảy phản cảm tại Trường THPT Bất Bạt (Ba Vì, Hà Nội) trước hơn 400 trăm học sinh cũng từng khiến dư luận dậy sóng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất