Đẹp

MC Đức Anh Hugo gây bất ngờ với diện mạo khác lạ sau 10 năm rời xa showbiz

Linh Chi
Chia sẻ

Khác với hình ảnh mũm mĩm lên tới 100kg, Đức Anh Hugo hiện tại gây bất ngờ với diện mạo khác lạ sau 10 năm rời xa showbiz.

Đức Anh Hugo (Lê Đức Anh, SN 1990) từng gây ấn tượng với khán giả khi từng dẫn chương trình dành cho thiếu nhi Vui cùng Hugo của Đài truyền hình Hà Nội cách đây 10 năm.

Đức Anh khi làm MC của chương trình thiếu nhi “Vui cùng Hugo”

Tại thời điểm đó, tên tuổi của Đức Anh còn được biết đến rộng rãi với vai trò là một diễn viên trong Nhật ký Vàng Anh, Bước nhảy xì tin, Chung cư vui vẻ,…; hay thành tích đạt huy chương Vàng hội thi Giai điệu tuổi hồng, lọt Top 6 của Viet Nam Idol năm 2010,…

Đức Anh ở thời điểm thi Viet Nam Idol

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Đức Anh vướng phải loạt ồn ào khi lộ đoạn ghi âm nói chuyện với một người bạn với lời nói văng tục, bức xúc về một bài báo chê bai, dự đoán anh sẽ bị loại khỏi Viet Nam Idol và nói xấu các thí sinh đi cùng.

Đức Anh sau đó đã thừ nhận vụ lùm xùm và ít tham gia các sự kiện giải trí hơn, dần rút khỏi showbiz.

Mới đây, Đức Anh khiến mạng xã hội dậy sóng khi đăng tải bức ảnh cực táo bạo trên trang cá nhân kèm dòng chú thích : “Để đây và không nói thêm gì nữa…”.

Bức ảnh mới đăng tải khiến dân tình không khỏi bất ngờ

Điều khiến dân tình bất ngờ là khác với vẻ ngoài mũm mĩm đến hơn 100kg như trước kia, giờ đây, Đức Anh đã “lột xác” cực điển trai.

Khác với hình ảnh mũm mĩm hơn 100kg, Đức Anh hiện tại “lột xác” với diện mạo khác lạ sau 10 năm rời xa showbiz

Sự thay đổi diện mạo này từng khiến Đức Anh vướng phải nghi án dao kéo, tuy nhiên, cựu MC đã phủ nhận và cho biết, tất cả đều do sự nỗ lực của việc giảm cân.

Anh phủ nhận tin đồn dao kéo và cho rằng đó là sự nỗ lực của giảm cân

Sau 10 năm rời ra showbiz, Đức Anh làm quản lý cho một cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Hà Nội. Hiện tại, anh chuyển hướng làm nhân viên cho một công ty lớn kinh doanh trang sức.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất