Sao & Đời Sống

Diễm My 9x hạnh phúc đón Valentine sớm cùng bạn trai Việt kiều

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù khá bận rộn với công việc kinh doanh nhưng bạn trai Việt kiều của Diễm My 9x vẫn dành thời gian bay ra Hà Nội để đón Valentine cùng người yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Diễm My 9X khoe ảnh đón Valentine sớm bên cạnh bạn trai. Cả hai cùng ăn tối tại một nhà hàng sang trọng với nến và hoa vô cùng lãng mạn.

Diễm My và bạn trai cùng đón Lễ tình nhân

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Diễm My đã thu xếp công việc để về TP HCM ăn Tết cùng anh chị. Sau đó, nữ diễn viên sang Nhật làm việc khoảng 1 tuần và vừa trở lại Hà Nội cách đây ít ngày. Sợ bạn gái buồn, người yêu nữ diễn viên thường xuyên bay ra Hà Nội để chăm sóc, động viên cô. Valentine này, bạn trai cũng chủ động ra thủ đô để tạo bất ngờ cho Diễm My.

Trong một lần trả lời báo chí, cô cho biết, thời gian đầu cả hai cũng thấy buồn khi phải xa nhau nhưng bạn trai luôn thông cảm, thấu hiểu cho công việc của cô nên hết mình ủng hộ, tạo điều kiện cho nữ diễn viên theo đuổi đam mê.

Diễm My và bạn trai doanh nhân đã hẹn hò được hơn ba năm, trong đó có hai năm yêu xa. Cô cho biết hai người có tính cách khác nhau nhưng luôn cố gắng hòa hợp, nhẫn nhịn. Diễm My là người thích sự nổi loạn, còn bạn trai thích những thứ an toàn, ổn định.

Bạn trai Diễm My 9X là Vinh Nguyễn, một Việt kiều sống tại Australia. Anh từng học trường Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne (Victoria, Australia). Hiện tại, Vinh Nguyễn hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2017 nhưng phải tới tháng 3/2018, hai người mới lên tiếng xác nhận. Dù công việc khá bận rộn nhưng Vinh Nguyễn vẫn dành thời gian để tháp tùng Diễm My 9X tới các sự kiện giải trí hoặc đưa bạn gái đi du lịch, nghỉ dưỡng.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất