Sao & Đời Sống

Điểm mặt hội con út 'đắt giá', có nhan sắc vượt trội và tài năng đầy mình

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Không chỉ có người thân là nhân vật nổi tiếng, hội con út này còn có vẻ ngoài nổi bật và tài năng vượt trội không kém.

Là con út đồng nghĩa với việc là thành viên bé nhất trong nhà nên không khó hiểu khi lúc nào cũng được mọi người nhường nhịn, chiều chuộng nhiều hơn. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, hội con út dưới đây luôn khiến người ta phải trầm trồ bởi tài năng nổi bật.

Ông Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng
Là một người khá kín tiếng về đời tư nên Ông Cao Thắng hiếm khi chia sẻ về chuyện gia đình mình. Nhưng những ai theo dõi anh từ lâu thì sẽ biết Ông Cao Thắng có một người em gái xinh xắn tên Ông Thoại Liên.

Ông Thoại Liên sinh năm 1989. Trong khi anh trai làm nghệ thuật tại Việt Nam thì Thoại Liên lại lựa chọn con đường đi du học và hiện tại cô đang sống tại thành phố Sydney - Úc.

Ông Thoại Liên sở hữu làn da trắng, gương mặt nhỏ nhắn cùng các đường nét xinh đẹp không kém bất kỳ hotgirl nào. Bên cạnh đó, cô nàng còn được biết đến như một tiểu thư nhà giàu chính hiệu trong hội “rich kid Việt”. Trên trang cá nhân, Thoại Liên chia sẻ hình ảnh sử dụng nhiều món đồ hiệu đắt tiền, du lịch và ăn uống tại những nơi sang chảnh.

Ông Thoại Liên sở hữu cuộc sống ai cũng phải ao ước và ghen tị.

Cô nàng cũng rất thân thiết với ca sĩ Đông Nhi - chị dâu tương lai.

Yenli Nguyễn - con gái út MC Kỳ Duyên

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vốn là gương mặt quen thuộc trên sân khấu ở hải ngoại tuy nhiên ít người biết rằng cô có hai con gái xinh đẹp là Maili Nguyễn và Yenli Nguyễn. Hiện tại, cô chị cả Maili Nguyễn đang làm việc tại Hàn Quốc. Còn em út Yenli Nguyễn đang học tập tại Anh. Sở hữu đôi mắt sáng và nụ cười tươi tắn, Yenli được nhận xét giống người mẹ nổi tiếng của mình hơn cả.

Dù không có chiều cao nổi bật nhưng bù lại cô nàng có vẻ đẹp khỏe khoắn với má lúm đồng tiền duyên dáng.

Yenli Nguyễn đang là sinh viên năm 2 tại Anh. Cô nàng có đam mê với âm nhạc và sớm bộc lộ năng khiếu violon. Yenli cũng từng nhận bằng khen thưởng về thành tích trong lĩnh vực âm nhạc.

Yenli từng xuất hiện trong chương trình Thúy Nga Paris by night với tư cách nhạc công.

Cô nàng cũng đã công khai có bạn trai.

Hà Ánh Nhi - em gái Hà Quang Dũng

Hà Ánh Nhi sinh năm 1995, là em gái ruột của đại gia Hà Quang Dũng. Hiện tại Ánh Nhi đã kết hôn, chồng cô cũng là chủ một tập đoàn lớn.

Cô hiện đang là chủ cửa hàng thời trang thiết kế ở Hà Nội. 

Không thua kém người anh của mình, cuộc sống của Ánh Nhi khiến biết bao người ngưỡng mộ bởi độ sang chảnh, giàu có. Trên trang cá nhân của Ánh Nhi người ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh ngập tràn đồ hiệu, du lịch sang chảnh và loạt ảnh tình cảm với chồng.

Vừa có xuất thân giàu sang, Ánh Nhi còn có cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia khiến bao người ngưỡng mộ.

Hiếu Nguyễn - em chồng Hà Tăng

Xuất thân từ một gia đình giàu có, danh giá nhất nhì Việt Nam, Hiếu Nguyễn không hổ danh là thiếu gia nhà giàu khi sở hữu đủ combo: giàu, đẹp, tài năng.

Gương mặt điển trai và phong thái ngày càng chững chạc của Hiếu Nguyễn nhận được nhiều sự khen ngợi

Khác với các chị của mình, Hiếu Nguyễn lại khá khép kín và ít chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống thường ngày trên mạng xã hội. Nhưng mỗi lần anh chàng đăng ảnh lại khiến nhiều người choáng ngợp với cuộc sống sang chảnh.

Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng M-TP

Nguyễn Việt Hoàng sinh năm 2000, là em trai ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Việt Hoàng đang là sinh viên Đại học Công nghệ TP HCM.

Việt Hoàng sở hữu đường nét gương mặt sắc nét, chiếc mũi thẳng, lông mày rậm, đặc biệt là đôi mắt sâu khiến nhiều chị em đổ gục.

Là em trai của nam ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại nhưng Việt Hoàng lại không ỷ lại vào danh tiếng của anh, cậu yêu thích cuộc sống tự lập. Không chỉ đam mê ca hát, Việt Hoàng còn chơi guitar cực đỉnh. Nhiều người hi vọng Hoàng cũng sẽ theo đuổi con đường ca hát giống như anh trai trong tương lai.

Anh chàng còn có gu thời trang năng động và “chất” không kém anh trai.

Việt Anh - em trai Á hậu Huyền My

Nguyễn Trần Việt Anh sinh năm 2003, hiện đang học tại một trường quốc tế Hà Nội Academy. Việt Anh đã 16 tuổi và có chiều cao ngang ngửa chị gái 1m74.

Việt Anh giống như một hotboy Hàn Quốc với gương mặt nhỏ cùng sống mũi cao, nước da trắng

Việt Anh có tính cách khá rụt rè, nên anh chàng cũng ít khi up ảnh lên trang cá nhân. Mới đây Việt Anh gây chú ý với ngoại hình cao lớn, gương mặt chuẩn soái ca. So với loạt ảnh trong quá khứ, ai cũng phải khen Việt Anh đã có một màn dậy thì vô cùng thành công.

Mới ngày nào còn theo chị đi sự kiện mà giờ dậy thì thành một chàng trai vô cùng điển trai. Việt Anh dự định sẽ đi du học sau khi anh chàng hoàn thành xong chương trình trung học phổ thông.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin mới nhất