Sao & Đời Sống

Điểm mặt dàn MC 'tài sắc vẹn toàn' của làng bóng đá Việt Nam

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Tú Linh M.U, Thu Hoài, Quỳnh Chi đều là những cái tên cực “hot” trong cộng đồng người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi nhan sắc và lối dẫn duyên dáng của mình.

Đặng Quỳnh Chi 

Đặng Quỳnh Chi sinh năm 1986 tại Hà Nội, cô xuất thân là MC thể thao trong các chương trình như “Bản tin thể thao 24/7”, “Nhịp đập 360 độ thể thao”,… Được biết nữ MC bén duyên với nghề cách đây hơn 10 năm và được yêu mến nhờ sở hữu gương mặt ăn hình cùng lối dẫn điềm đạm và khả năng ứng biến sân khấu linh hoạt. Do đó cô từng đoạt giải “Người dẫn chương trình xuất sắc 2014-2015” của Ban sản xuất các chương trình thể thao VTV, lọt top 5 “MC ấn tượng nhất VTV” năm 2015.

Trên trang cá nhân có hơn 90 nghìn người theo dõi, Quỳnh Chi thường khéo léo khoe những tấm hình gợi cảm nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, sang trọng của mình. Ngoài 30 tuổi nhưng cô sở hữu nhan sắc quyến rũ nhưng nữ MC vẫn chưa muốn kết hôn mà dành thời gian tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước.

Mối quan hệ thân thiết giữa Quỳnh Chi và BTV Thùy Dương khiến cặp đôi liên tục nhận được những nghi ngờ về tình yêu đồng giới. Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau và có những khoảnh khắc “tình bể bình” trên trang cá nhân. Tuy nhiên, Quỳnh Chi và Thùy Dung đều khẳng định, giữa họ là sự gắn kết của tình bạn tri kỷ.

Vũ Thu Hoài

Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990, quê Tuyên Quang) đang là MC của Đài truyền hình K+. Gia đình cô có truyền thống làm nghệ thuật ở nhưng trước khi gia nhập showbiz thì Thu Hoài từng làm nhân viên ở một ngân hàng lớn.

Nữ MC nhận được nhiều lời khen nhờ vóc dáng cân đối, gương mặt xinh đẹp tự nhiên.Vậy nên cô nàng hợp đủ mọi style từ cá tính năng động hay cá tính, quyến rũ.

Ít người biết Thu Hoài theo học ĐH Kinh tế sau này cô mới bắt đầu thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật khi chương trình khi tham gia Cầu vồng - cuộc thi tìm kiếm diễn viên trẻ tài năng. Kể từ đó, cô nàng tham gia diễn xuất trong một vài phim truyền hình như Người phán xử, Yêu thì ghét thôi, Mê cung,…

Thu Hoài không phải là diễn viên chuyên nghiệp nhưng được đánh giá cao nhờ diễn xuất tự nhiên, biểu cảm. Ngoài đam mê diễn xuất và làm MC thể thao, Thu Hoài còn đang là chủ một thương hiệu thời trang tự thiết kế.

Nguyễn Tú Linh

Nguyễn Tú Linh (SN 1991, Hà Nội) là sinh viên K48 ĐH Ngoại Thương và là du học sinh chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre (Pháp). Tham gia bình luận trên truyền hình trận đấu M.U - Man City vào tháng 4/2015, hot girl sinh năm 1991 bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm. Ngoài việc xuất hiện trên truyền hình để bình luận, Tú Linh còn chăm chỉ đến sân vận động để xem trực tiếp, cổ vũ nhiệt tình cho các đội mà mình yêu thích.

Đầu năm 2017, Tú Linh lên xe hoa với người chồng điển trai tên Hoàng Long, là doanh nhân công tác trong ngành xây dựng ở Hà Nội. Trước khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi này cũng đã trải qua một mối tình ngọt ngào và lãng mạn.

Gia đình ba người hạnh phúc của nữ MC.

Sau hơn 2 năm kết hôn, gần đây Tú Linh cũng đã xác nhận vợ chồng cô sắp chào đón đứa con thứ hai. Dù vậy cô vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi nhan sắc ngày càng mặn mà, thu hút của mình.

Nguyễn Diệu Linh

Nguyễn Diệu Linh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Tổng hợp - Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội, sau đó bén duyên với nghề MC, biên tập viên truyền hình.Cô là gương mặt quen thuộc khi dẫn các chương trình: Bản tin Thể thao - VTC3, Ngày này năm xưa - HN1, TV Shopping, Giờ kết nối - QPVN, Xổ số kiến thiết miền Bắc - VTC9, Bóng đá TV của VTV Cab 16…

Ngoài gương mặt xinh đẹp, Diệu Linh từng gây tranh cãi khi mặc một bộ trang phục quá gợi cảm trên sóng truyền hình. Nhiều người cho rằng, họ tôn trọng phong cách thời trang cá nhân của Diệu Linh. Tuy nhiên, mặc trang phục như vậy để lên sóng truyền hình là không phù hợp.

Cô nàng hướng đến thời trang vừa nữ tính vừa gợi cảm ở ngoài đời. Những hình ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân đều nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất