Sao & Đời Sống

Điểm lại những cuộc tình ồn ào của Hòa Minzy với các chàng trai 'không phải dạng vừa đâu'

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Sau vụ gắt gỏng đáp trả bình luận của fan bằng những lời lẽ khó nghe, Hòa Minzy bị phản ứng gay gắt dù cô nàng đã lên tiếng thanh minh. Giữa những ồn ào đó, cuộc sống của Hòa Minzy lai một lần nữa gây chú ý.

Hoà Minzy sinh ra và lớn lên ở Bắc Ninh, cô gây sự chú ý khi trở thành quán quân cuộc thi Học viện ngôi sao 2014. Trải qua những cuộc tình ồn ào ảnh hưởng đến sự nghiệp, Hòa Minzy hiện là ca sĩ thần tượng trẻ, sở hữu không ít ca khúc hit và lượng fans hùng hậu. Bằng giọng ca nội lực, hình ảnh cá tính, sản phẩm âm nhạc chất lượng với sắc màu khó trộn lẫn, cô từng bước khẳng định mình và trở thành nghệ sĩ trẻ có chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Việt.

Tùng Acoustic - Chàng nhạc công đa tài

Ít ai biết Hoà Minzy từng có mối tình nhiều kỉ niệm cùng chàng nhạc công đa tài Tùng Acoustic. Anh từng theo học Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội và nổi tiếng trên cộng đồng mạng nhờ những clip hát cover cùng khả năng chơi guitar điêu luyên.

Hình ảnh Tùng Acoustic và Hoà Minzy những ngày bên nhau - (Ảnh: Thể thao và Văn hóa)

Cặp đôi phối hợp rất ăn ý khi Tùng Acoustic thường đệm đàn cho Hoà Minzy hát mỗi lần biểu diễn trong quán cafe hay ở sự kiện gây sự chú ý trên các diễn đàn.

Người hâm mộ chương trình “Học viên ngôi sao” chắc hẳn vẫn còn nhớ câu chuyện tình cảm của cặp đôi khi họ nhiều lần bao vệ nhau trước những điều tiếng của dư luận. Cũng trong thời gian đó, Hoà Minzy từng khóc vì nhớ người yêu khi ở học viện và nhiều lần giới thiệu Tùng Acoustic là bạn trai của mình. Còn với Tùng Acoustic, anh cũng thường xuyên vào thăm Hoà Minzy và đăng thông tin, kêu gọi bình chọn cho bạn gái.

Hình ảnh tình cảm của cặp đôi những ngày Hoà Minzy thi Học viện ngôi sao. Ảnh: vnload.com

Tuy nhiên, việc Hoà Minzy chuyển hẳn vào Sài Gòn lập nghiệp trong khi Tùng Acoustic sống ngoài Bắc khiến mối quan hệ rạn nứt. Cặp đôi quyết định chia tay vào tháng 10/2014.

Công Phượng - Cầu thủ tài hoa của đội tuyển Việt Nam 

Cuối năm 2014, Hòa Minzy vướng nghi vấn hẹn hò với cầu thủ Công Phượng. Nữ ca sĩ từng nhiều lần thể hiện tình cảm với U19 Việt Nam và cả Công Phượng. Thậm chí, Hòa Minzy không ngại vất vả đến tận Gia Lai cổ vũ cho đội tuyển.

Đầu năm 2018, bức ảnh Hòa Minzy - Công Phượng hôn nhau đắm đuối do chính nữ ca sĩ đăng tải gây bão dư luận. Sau đó, nhất cử nhất động của cặp đôi đều thu hút sự chú ý và nổi bật là bức ảnh được cho là Hoà Minzy vừa ăn vừa trò chuyện với Công Phượng qua iPad.

Bức ảnh gây bão MXH được Hoà Minzy đăng tải trên trang Instagram cá nhân. Ảnh: vietnamnet.vn

Đến tháng 9/2015, Công Phượng để lộ hình xăm trên cánh tay hình bông hoa hồng - biệt danh của Hoà Minzy. Còn Hoà Minzy có hình xăm tên của Công Phương ở phần ngực trái của mình khiến cộng đồng mạng xôn xao trước những bằng chứng cho thấy cả hai đang hẹn hò. Trước bão dư luận, cặp đôi không thừa nhận mà tiếp tục úp mở.

Mối tình của Hoà Minzy và Công Phượng tốn không ít giấy mực của báo chí - (Ảnh: Vietnamnet).

Cũng không ngoa khi nói chuyện tình của Hòa Minzy và Công Phượng tốn nhiều giấy mực của báo chí hơn bao giờ hết khi ngay từ lúc bắt đầu mối quan hệ này đã gặp không ít sóng gió từ phía gia đình nam cầu thủ cũng như cư dân mạng. Cặp đôi sau đó đã chia tay và khi nhắc lại về quá khứ này, Hòa Minzy tiết lộ cô đã nhắn tin nhớ anh trong suốt 2 tháng trời vì không chấp nhận sự thật Công Phượng là người chủ động nói lời chia tay.

Minh Hải - “thiếu gia” người Long An giàu có, thân thế “khủng”

Hoà Minzy khá kín tiếng trong chuyện tình cảm sau khi kết thúc mối tình với Công Phương. Hiện tại Hòa Minzy đã chính thức công khai bạn trai mới của mình - “thiếu gia” Nguyễn Minh Hải và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.

Được biết, bạn trai mới của Hòa Minzy tên là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988. Nguyễn Minh Hải không hoạt động trong giới nghệ thuật mà đang giữ chức tổng giám đốc công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây của gia đình. Anh cùng gia đình đang ở căn biệt thự hoành tráng, sang trọng và sở hữu những chiếc xe sang đắt đỏ.

Khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của cặp đôi. Ảnh: we25.vn

Kể từ ngày công khai mối quan hệ, Hoà Minzy và bạn trai liên tục cập nhật những hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân. Cả hai cũng không ngại dành cho nhau những lời “có cánh”. Không chỉ điển trai, giàu có, Nguyễn Minh Hải còn khiến cộng đồng mạng xao xuyến khi công khai gọi nữ ca sĩ với danh xưng là “vợ” và “tag” cô vào bài đăng trên Facebook của mình.

Không chỉ vậy, “thiếu gia” Minh Hải còn khiến bao người ghen tỵ khi anh chiều chuộng bạn gái hết mực, tới mức tự tay hái cóc từ nhà mang đi cho bạn gái ăn nhưng vì quên mang dao nên anh đã không ngại dùng răng để bào vỏ cóc luôn.

“Thiếu gia” Minh Hải không ngần ngại thể hiện tình cảm với Hoà Minzy trên MXH. Ảnh: eva.vn

Trong một lần trò chuyện về chuyện tình cảm với báo chí, Hoà Minzy cũng đã chia sẻ cảm thấy may mắn khi một nửa của mình là người tuyệt vời, có lòng nhân ái, tri thức và sẵn sàng chia sẻ với quá khứ của bạn gái. Cuối năm 2018, “thiếu gia” Minh Hải khoe căn hộ penthouse mới mua và úp mở chia sẻ về đám cưới tổ chức trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất