Sao & Đời Sống

Đứng hình mất 5s trước những trò chơi nước 'khủng' tại Aqua League

T.H
Chia sẻ

Bên cạnh dàn line-up Việt Hàn siêu khủng, Aqua League còn “hớp hồn” giới trẻ bằng hàng loạt những trò chơi nước độc đáo với quy mô lớn chưa từng có.

Sau khi công bố dàn line-up “đồ sộ” với những tên tuổi nghệ sỹ đang “làm mưa làm gió” Vpop thời gian qua cùng vị khách mời đặc biệt - Jay Park, Aqua League tiếp tục làm giới trẻ choáng ngợp trước độ “chịu chơi” khi đầu tư hàng loạt trò chơi nước cực kỳ hoành tráng.

Aqua League được xây dựng kết hợp giữa tính tương tác cao của các trò chơi nước quy mô lớn với âm nhạc bùng nổ, sôi động. Bởi vậy, khán giả không chỉ đơn thuần tham dự một nhạc hội thuần tuý, mà còn được thoả sức vui chơi, trải nghiệm hết mình thông qua nhiều hoạt động phong phú khác nhau.

Đến với chương trình, bạn sẽ như bước vào một công viên giải trí thu nhỏ. Khắp khu vực sự kiện rộng xấp xỉ 54,000m2, Aqua League “trang bị” nhiều trò chơi độc đáo như đường trượt xà phòng, đường trượt bowling, kéo bóng rổ bungee, pháo đài nước, hồ bơi nhân tạo cỡ lớn,… để bạn cùng bạn bè, người thân cùng nhau chinh phục.

Đường trượt xà phòng: khi người chơi trượt xuống sẽ có máy phun xà phòng đặt ở 2 đầu đường trượt phun theo thời gian cố định

Đấu trường nước: dùng bóng nước nhắm vào vòng tròn tâm của đội đối diện, đội bị bắn trúng sẽ nhận hình phạt tạt nước

Trò chơi “đinh” của Aqua League chắc chắn là đường trượt nước khổng lồ. Sở hữu kích thước hoành tráng lên đến 103 mét chiều dài, 6 mét chiều rộng, 10 mét chiều cao, đường trượt khổng lồ sẽ là trò chơi không thể bỏ qua khi đến với chương trình. Với 8 chướng ngại vật tương đương 8 thử thách dành cho người chơi, đường trượt sẵn sàng thách thức những bạn trẻ gan dạ nhất.

Đường trượt nước khổng lồ dài 103m với 8 thử thách khác nhau là trò chơi khủng nhất tại Aqua League

Ngoài ra, điểm thu hút khác của Aqua League là những hoạt động tương tác cao như ném bóng nước, đại chiến team. Người chơi được chia ra thành hai đội, đại diện cho hai màu sắc khác nhau. Khi có hiệu lệnh của người dẫn chương trình cùng DJ, đại chiến team sẽ chính thức bắt đầu.

Trong tiếng nhạc sôi động của DJ, hai đội sẽ sử dụng bóng nước lẫn súng nước “tấn công” đội kia, tạo nên cuộc chiến không khoan nhượng và cực kỳ thú vị.

Những cuộc đại chiến team kịch tính sẽ làm không khí lễ hội sôi động hơn bao giờ hết.

Mặc dù các trò chơi đều thú vị và hấp dẫn, nhưng bạn đừng quên để dành năng lượng cho sân khấu chính nhé! Dàn line-up Việt - Hàn cực “xịn” sẵn sàng thổi bùng sân khấu với những bản hit đình đám xuyên suốt hai ngày sự kiện sẽ tạo nên một không gian âm nhạc thực sự khó quên dành cho người tham dự.

Hè này, nếu bạn vừa muốn hoà mình trong những đêm nhạc hội hoành tráng, vừa chinh phục những thử thách siêu thú vị cùng hàng loạt trò chơi nước hấp dẫn thì đừng quên lựa chọn Aqua League bạn nhé!

Aqua League, một lễ hội nước hoành tráng hội tụ đủ các yếu tố: hội tụ đủ các yếu tố: các môn thể thao - trò chơi nước mới lạ, âm nhạc sôi động và những cuộc đại chiến nước theo team không khoan nhượng.
Được tổ chức trong hai ngày 13 - 14/7 tại Cocobay Đà Nẵng, Aqua League có sự tham gia của dàn nghệ sĩ Hàn Quốc - Việt Nam đình đám:

Ngày 13/7: Kay Trần, Lou Hoàng, Suni Hạ Linh, MONSTAR, Chi Pu, Bảo Anh, Tóc Tiên và Soobin Hoàng Sơn
Ngày 14/7: MAIA, Phương Ly, JustaTee, BigDaddy, Binz, DJ Pumkin và Jay Park

Khán giả có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình và đặt mua các gói dịch vụ/thẻ thông hành tham gia sự kiện tại:
- Fanpage: https://www.facebook.com/AquaLeagueOfficial/
- Website: https://cocoplanet.cocobay.vn/
- Trang phân phối chính thức: http://ticketspace.vn/event/11

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất