Sao & Đời Sống

Điểm danh những cô nàng 'nấm lùn' vẫn gây 'sốt' với thần thái ngút ngàn và body nóng bỏng

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Mẫn Tiên, Tô Sa và Thanh Thủy đều là những cô nàng có chiều cao 'khiêm tốn' nhưng vẫn khiến 'người khác phải ngước nhìn' bởi sở hữu thần thái ngút ngàn và vóc dáng quyến rũ.

Mẫn Tiên (tên thật Nguyễn Mẫn Thủy Tiên) sinh năm 1996 là một trong những hotgirl đình đám ở Hà thành. Cô nàng được đông đảo giới trẻ yêu mến bởi có nhan sắc nổi bật, nụ cười tỏa nắng và thành tích học tập ấn tượng. Năm 2015, Mẫn Tiên lên đường sang Nhật Bản du học tại trường đại học Ritsumeikan Asia Pacific University (Oita, Nhật Bản).

Dù sở hữu thân hình “bé hạt tiêu” và chỉ cao 1m50 nhưng Mẫn Tiên lại khiến dân tình “mê mẩn” vì phong cách thời trang trẻ trung, đáng yêu. Cô nàng gây ấn tượng với số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh”, style trang điểm gợi cảm và thần thái quyến rũ. Trong những bộ ảnh dạo gần đây, Mẫn Tiên thường diện những trang phục khoe khéo đường cong cơ thể cuốn hút của mình.

Sau khi qua xứ sở mặt trời mọc, sức hút của Mẫn Tiên không hề có dấu hiệu giảm đi. Bên cạnh việc học, 9X thường xuyên chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh xung quanh cuộc sống đời thường của mình. Ngoài ra, Mẫn Tiên vẫn tranh thủ về Việt Nam trong các kỳ nghỉ và dịp lễ. Cô nàng nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ mọi người về nhan sắc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Đặng Tiểu Tô Sa sinh năm 1998 là cháu ngoại của cố nhà giáo Văn Như Cương. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng cô nàng vẫn được nhiều người chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm. Được biết, 9X vừa tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn tại trường The Hotel School Sydney, Australia.

Trên mạng xã hội, Tô Sa khiến đông đảo dân mạng không thể rời mắt khi đăng tải những hình ảnh khoe thân hình nuột nà cùng làn da nâu gợi cảm. Có thể thấy, dù có chiều cao khiêm tốn nhưng cô nàng lại sở hữu vòng ba đầy đặn cùng thần thái ngút ngàn. Bên cạnh đó, 9X còn khéo léo kết hợp nhiều món phụ kiện để cho ra những bức ảnh gợi cảm mà chẳng hề phản cảm.

Có lẽ vì thế mà Thảo Tiên rất chăm diện bikini hay những chiếc váy ôm gợi cảm, khoe triệt để vẻ đẹp cơ thể.

Tô Sa thường nhận được “cơn mưa” lời khen khi đăng tải hình ảnh quyến rũ lên trang cá nhân.

Ngoài cuộc sống đáng ngưỡng mộ như: đi du lịch khắp nơi trong và ngoài nước, mua hàng hiệu và luôn được cả gia đình cưng chiều thì Tô Sa còn có một mối tình đẹp như mơ với bạn trai cũng là rich kid Hà thành.

Thanh Thủy sinh năm 1998 được mọi người biết đến khi dính tin đồn hẹn hò với cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Dù nam tiền vệ Hà Nội FC đã lên tiếng phủ nhận chuyện yêu đương nhưng nàng “hotgirl 1m52” vẫn được người hâm mộ dành nhiều sự quan tâm.

Thanh Thủy gây thương nhớ với nhan sắc nổi bật và gương mặt xinh như búp bê. Dù chỉ cao 1m52 nhưng cô nàng lại sở hữu vóc dáng thon gọn cùng vòng eo “con kiến” đáng ngưỡng mộ. Có thể thấy, 9X thường lựa chọn những trang phục khoe khéo đường cong gợi cảm mang đến hình ảnh vừa trẻ trung, cá tính lại hack dáng đáng kể.

Bên cạnh làm mẫu ảnh, 9X còn có thêm thu nhập nhờ những bài đăng quảng cáo trên mạng xã hội.

Trước đó, Thanh Thủy cũng từng được loạt trang tin của Trung Quốc dành những lời khen “có cánh”. Cụ thể, bài báo viết về Thủy có tựa đề: “Hotgirl xinh xắn tới từ Việt Nam, khoe vẻ nóng bỏng hết nấc cùng bikini trên bãi biển”. Bên cạnh việc đề cập đến danh tính của cô nàng, bài báo cũng nhận xét 9X không chỉ sở hữu gương mặt đẹp mà còn có body hết sức quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất