Sao & Đời Sống

Điểm danh những cặp mẹ con trông như chị em của showbiz Việt

Nguyễn Thu Thủy
Chia sẻ

Dù chênh nhau khá nhiều tuổi, nhưng những cặp mẹ con dưới đây thường bị nhầm là chị em bởi đều sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung giống nhau.

Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền - Hà Tiên

Hà Tiên là con gái đầu lòng của nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền. Dù còn nhỏ nhưng cô đã bộc lộ tình yêu dành cho sân khấu khi thường xuyên đi biểu diễn cùng mẹ. Mỗi lần đi diễn chung hay những bức ảnh chụp cùng nhau trên mạng xã hội, hai mẹ con luôn được cộng đồng mạng nhận xét trông như hai chị em bởi ngoại hình trẻ trung, duyên dáng.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Hà Tiên đã bộc lộ được nét dịu dàng với mái tóc đen dài quá lưng cùng năng khiếu ca hát thừa hưởng từ mẹ. Ngọc Huyền luôn sát cánh cùng con gái ở các buổi biểu diễn và tạo điều kiện tốt nhất để cô bé phát triển tài năng.

Thủy Tiên - Thảo Tiên

Mẹ chồng Hà Tăng - bà Lê Hồng Thủy Tiên (sinh năm 1970), từng là nữ diễn viên được khán giả yêu thích những năm thập niên 90 với vai diễn nổi bật trong phim Vị đắng tình yêu.

Dù đã bước sang tuổi 50 nhưng cô vẫn thu hút bởi vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch và gu thời trang sang trọng. Cô con gái Thảo Tiên được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ với khuôn mặt khá Tây và nụ cười rạng rỡ. Những hình ảnh hai mẹ con cùng nhau diện đồ hiệu, du lịch xa xỉ luôn được dân cư mạng xuýt xoa bởi vẻ ngoài trông như chị em sinh đôi. Cả hai thường xuyên tham dự các tuần lễ thời trang khác nhau từ London đến MiLan và Paris Fashion Week.

Nghệ sĩ Hồng Đào - Phương Vân

Phương Vân (Vicky Võ) là con gái lớn của vợ chồng nghệ sĩ Quang Minh - Hồng Đào. Gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lai tây và làn da nâu, cô nàng đã tốt nghiệp Đại học tại Mỹ và hiện đang có cuộc sống riêng ổn định.

Những khoảnh khắc giản dị đời thường của 2 mẹ con thường xuyên được Hồng Đào tự hào chia sẻ trên trang cá nhân. Dù đã thuộc hàng U50 nhưng cô không hề “lép vế” trước con gái mà ngày càng mặn mà, sắc sảo.

Giáng My - Anh Sa

Giáng My là một trong những diễn viên đình đám của showbiz Việt những năm 90 với nhan sắc nổi bật. Vẻ đẹp quý phái của Hoa hậu đền Hùng năm 1992 luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ dù đã sắp bước sang tuổi 50.

Con gái Anh Sa lâu nay vẫn được khen ngợi bởi vẻ dịu dàng, nền nã giống mẹ dù ít khi xuất hiện trước truyền thông. Trong những bức hình hai mẹ con, Anh Sa luôn được nhận xét là bản sao của mẹ.

Giáng My và con gái tựa như hai chị em khi xuất hiện cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thu Thủy

Tin mới nhất