Sao & Đời Sống

Diện trang phục gợi cảm đến cổ vũ Bồ Đào Nha, hot girl Trung Quốc gây xôn xao

Mina
Chia sẻ

Nữ cổ động viên Trung Quốc ăn mặc hở hang, để lộ vòng 1 gợi cảm trên khán đài cổ vũ đội tuyển Bồ Đào Nha đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

World Cup là dịp để người hâm mộ bóng đá được tận hưởng những trận cầu đỉnh cao. Nhưng bên cạnh đó, đây cũng là “cơ hội vàng” cho những ai muốn gây sự chú ý để nổi tiếng. Cô gái dưới đây đã nhanh chóng “nắm bắt thời cơ”. Giống như cách các cô gái nổi lên từ thị phi ưa chuộng, nữ cổ động viên này cũng khoe ngực trên khán đàn sân vận động.

Hiện tại những hình ảnh vòng 1 hở táo bạo của hot girl Trung Quốc đang khiến dân mạng xôn xao. Người hết lời khen ngợi vóc dáng, người lại bức xúc trước hình ảnh quá lố của cô bạn.

Cô bạn diện bộ quần áo bóng đá cách điệu, khoe trọn vòng một và thân hình bốc lửa của mình.

“Đi cổ vũ bóng đá hay làm chiêu trò “khoe ngực” để nổi tiếng vậy?”, một tài khoản thắc mắc. Dưới bình luận này nhận được nhiều ý kiến đồng tình của cư dân mạng.

Theo những hình ảnh đăng tải trên Weibo của cô nàng, bộ đồ của cô được cắt xẻ táo bạo, với tông màu đỏ xanh đặc trưng của tuyển Bồ Đào Nha. Nhiều anh chàng có mặt tại sân vận động đã hào hứng xin chụp ảnh cùng hot girl nóng bỏng này.

Cô gái thu hút khá nhiều ánh nhìn của cánh mày râu.

“Người ta có vóc dáng đẹp thì người ta khoe thôi có sao đâu? Mọi người đừng khắt khe quá với cô gái. Người ta đi cổ vũ mặc như vậy đâu phải không hợp hoàn cảnh hay môi trường xung quanh”, một tài khoản tỏ ra bênh vực cô nàng.

Chính những ý kiến trái chiều đã khiến các bức hình của hot girl người Trung Quốc được chia sẻ rầm rộ, trong đó có mạng xã hội ở Việt Nam.

Danh tính của cô bạn nhanh chóng được dân mạng tìm ra. Cô là Kim Tiểu Tiểu Miêu Nhi - một hot girl khá nổi tiếng ở Trung Quốc.

Trên trang cá nhân của mình, cô cũng thường xuyên đăng tải những loạt ảnh theo phong cách sexy, gợi cảm, có phần khá hở hang.

Chắc chắn, sự kiện lần này sẽ khiến cô nàng trở nên nổi tiếng hơn nữa.

Nhiều người cũng tỏ ra phản đối khi cho rằng, các cô gái hãy ngưng việc dùng vòng 1 để trở nên nổi tiếng trong kỳ World Cup này.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất