Địa điểm check-in cổng trời đẹp miễn chê cực 'hot' của Travel Blogger Quốc tế, bạn có nhận ra nó ở đâu không?

Hà Trang
Chia sẻ

Những tín đồ du lịch chắc chắn sẽ không thể nào bỏ lỡ một nơi check-in đẹp tuyệt vời với chiếc cổng trời ấn tượng như thế này, bất ngờ thay đó chính là Phú Quốc.

Nếu bạn vẫn nghĩ mình đã đi chán chê, chụp ảnh check-in nhiều đến mức chẳng còn thiết tha gì đi Phú Quốc nữa thì hình ảnh dưới đây sẽ khiến bạn phải nghĩ lại. Trong các bức hình được đăng tải của Travel Blogger Quốc tế trên mạng xã hội những ngày gần đây, Phú Quốc hiện ra với khung cảnh lung linh, huyền ảo, thoạt nhìn qua sẽ khiến nhiều người nhầm tưởng mình đang đặt chân đến Bali hay một thiên đường biển nào đó.

Cổng trời tuyệt đẹp ở Phú Quốc (@iamcindyng)

Chiếc cổng trời ấn tượng này nằm tại Sunset Sonato Beach Club - một điểm đến quen thuộc với nhiều du khách từ năm 2017. Tọa lạc tại Tổ 3, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ 7 phút đi xe nên nơi này cực kỳ tiện lợi để ễnh ương khi đến Phú Quốc.

Địa điểm lý tưởng cho du khách đến tham quan và check in (@an_svyatoslavovna)

Pose hình đủ mọi kiểu dáng (@anechkazzzz)

Với thiết kế ấn tượng là hình mặt người được chia đôi, ở giữa là một chiếc cổng nhỏ, bạn chỉ cần đứng vào đó là có thể thoải mái pose hình “so deep”, sang chảnh. Hoàng hôn trên biển, cổng trời hùng vĩ và độc đáo, tất cả làm nền cho nhân vật chính là bạn mặc sức check-in và khoe ảnh chụp với bạn bè, người thân.

Con gái có thể thướt tha với váy maxi (@__neyut__)

Con trai có thể diện trang phục màu sắc sặc sỡ (@khajoon_s9)

Bạn cũng có nhiều sự lựa chọn trong cách phối đồ để những bức ảnh “sống ảo” với cổng trời được ấn tượng hơn. Với các bạn nam có thể là những chiếc áo phông mang màu sắc rực rỡ của mùa hè, hòa quyện với không khí ẩm ướt của biển, nắng và cát vàng. Với các bạn nữ là những chiếc váy maxi tha thướt, để những cơn gió nhẹ thổi những lọn tóc bay bay, pose dáng và 3,2,… bạn sẽ có ngay những bức hình tuyệt vời để kỷ niệm ở Phú Quốc.

Đi Phú Quốc ngay và luôn nào (@asperdijcks)

Dù đã có từ năm 2017 nhưng gần đây chiếc cổng trời này mới gây chú ý khi được nhiều travel blogger quốc tế check-in. Còn chần chờ gì nữa mà các bạn không lên kế hoạch và book vé máy bay tới Phú Quốc ngay phải không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Hà Trang

Tin mới nhất