Sao & Đời Sống

Đi xe giường nằm, cô gái thản nhiên gác chân lên ghế khiến dân mạng bức xúc: 'Vô duyên đến thế là cùng'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù có hành động khá kỳ cục nhưng cô gái vẫn thản nhiên lướt điện thoại khiến ai nấy đều lắc đầu ngao ngán.

Gần đây, mạng xã hội lan truyền bức ảnh một cô gái gác chân lên ghế phía trước trên xe khách. Đáng nói, vì là xe giường nằm nên bàn chân của cô gần như chạm vào đầu của chàng trai đang nằm. Dù vậy, cô vẫn thản nhiên như chẳng có chuyện gì và tiếp tục lướt điện thoại.

Nhanh chóng, cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc trước hình ảnh này. Ai cũng cho rằng cô gái vô duyên, thiếu ý thức. “Gác chân lên cả đầu người khác thế kia thì khó mà chấp nhận được. Con gái gì mà vô duyên quá vậy” - một người bình luận.

Đây không phải là lần đầu tiên cộng đồng mạng lan truyền những hình ảnh “xấu xí” này. Trước đó, vào tháng 7/2019, hình ảnh một thanh niên gác đôi chân còn đang mang vớ của mình lên hẳn ghế phía trước cũng nhận về hàng loạt chỉ trích.

Cũng trong tháng 7/2019, bức ảnh một hành khách gác hai chân lên phần ghế của cô gái đã khiến dân tình “nóng mắt”. Nữ chính trong câu chuyện cho biết hành động thiếu ý thức của vị khách này khiến cô “bị tra tấn” suốt cả chặng đường dài.

Tiếp tục loạt ảnh này, tháng 3/2019, một người đàn ông khiến ai nấy đều ngỡ ngàng vì thản nhiên gác chân và thậm chí nằm dài lên ghế xe buýt và ngủ ngon lành. “Phải có biện pháp để ngăn chặn những trường hợp như thế này!”, một cư dân mạng bức xúc.

Trên một chuyến xe buýt khác, lại một người đàn ông gác hẳn cả hai chân lên thanh chắn xe cũng từng khiến dân tình dậy sống. Nhiều người cho rằng hành vi này chỉ chấp nhận được khi ở nhà chứ không thể đem lên phương tiện công cộng như xe buýt.

Người đàn ông gác hẳn hai chân trên xe buýt

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất