Sao & Đời Sống

Đi xăm môi trái tim căng mọng, cô gái đau đớn khi nhận lại đôi môi sưng tều, mưng mủ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của mỗi chị em, thế nhưng lựa chọn được cơ sở làm đẹp chất lượng quả không phải điều dễ dàng, nhất là trong thời buổi nhan nhản các thẩm mỹ viện.

Trong thời đại mà các thẩm mỹ viện mọc lên như nấm, cơ hội làm đẹp của chị em ngày càng dễ dàng hơn bao giờ hết. Không quá phức tạp, không phải nằm viện và trải qua hôn mê, giờ đây những biện pháp làm đẹp nhanh, chỉ cần gây tê như xăm môi, cắt mí, xăm phun lông mày… khá thu hút sự quan tâm của chị em.

Mặc dù phương pháp làm đẹp này chỉ là tiểu phẫu, nhưng nếu không tìm hiểu kỹ càng hay lựa chọn phương pháp và những trung tâm không đảm bảo chất lượng thì bạn có thể phải gánh chịu những biến chứng nguy hiểm đến sức khoẻ cũng như nhan sắc của mình. Có không ít những trường hợp phải “kêu trời”, chạy vạy hỏi han chữa trị ở khắp mọi nơi chỉ vì những lần chỉnh sửa không đảm bảo.

Mới đây, trên một nhóm hội dành cho chị em, cô gái có tên N.T. H vừa đăng tải hình ảnh đôi môi của chị gái bị sưng tấy, chảy máu sau khi đi xăm môi khiến nhiều người hoảng sợ.

Kèm theo hình ảnh, T. H viết: “Cả nhà ơi, chị em mới đi xăm môi về, được 3 ngày rồi, sao lại như thế này ạ. Mọi người có cách nào giúp chị em với”.

Cũng theo T. H, chị gái của cô đã liên hệ với thẩm mỹ viện xăm môi, tuy nhiên, chị của Hoài chỉ nhận được câu trả lời là “do cơ địa và máu độc chứ không phải do lỗi kỹ thuật”, trong khi trước đó, họ cam kết đủ điều an toàn.

Ngay sau khi hình ảnh đăng tải đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự cảm thông với “nạn nhân”, đồng thời, nhiều người cũng cho rằng cô gái này đã không cẩn trọng trong việc lựa chọn thẩm mỹ viện nên mới xảy ra hậu quả đáng tiếc này.

Thành viên Thanh Nga bình luận: “Làm đẹp ai mà chẳng ham nhưng nhìn những hình ảnh này thật lòng em chẳng còn muốn đi làm môi nữa các chị em ạ, nhìn vừa ghê vừa sợ môi gì mà vêu cả ra lỡ ghẻ mưng mủ. Mà một lần làm đâu hề rẻ, chỗ nào giá bình thường thì 2 triệu, thẩm mỹ viện lớn thì 5 - 6 triệu là chuyện bình thường, vừa mất tiền lại vừa bị biến chứng thôi thà môi thâm xài son còn hơn”.

Trân Lê viết: “Đúng là không nên tin vào quảng cáo mà, thẩm mỹ viện nào cũng đua nhau quảng cáo trên mạng xã hội những cách làm mới nhất, hiện đại nhất, thế mà kết quả lại ám ảnh vậy đó. Đi làm đẹp mà thế này thì về nhà chắc chẳng dám soi gương nữa, quá đáng sợ”.

Đây cũng phải là lần đầu tiên các chị em phải lãnh hậu quả đáng tiếc sau khi đi làm đẹp, trước đó, mạng xã hội cũng liên tục xuất hiện những bức ảnh đáng sợ cho thấy hậu quả của việc phun, xăm môi đau đớn.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất