Sao & Đời Sống

Đi qua ngôi nhà cũ, cô gái bật khóc khi chợt nhìn thấy người mẹ đã mất đang ngồi trước hiên nhà

Long Anh
Chia sẻ

Nhờ ứng dụng google maps có thể thấy những hình ảnh từng được chụp ở con đường bạn đi qua cách đây nhiều năm, cô gái đã thấy mẹ mình ngồi ở căn nhà cũ của họ.

Danny Wu, 43 tuổi mới đây chia sẻ bức ảnh chụp người mẹ đã mất của mình ngồi trước hiên nhà khiến nhiều người rưng rưng xúc động.

Theo đó, cô chụp lại hìn ảnh này khi đi qua ngôi nhà cũ của mình trên một con phố.

Trong bài đăng lên Facebook hôm chủ nhật vừa qua, Danny viết: “Tôi bật ứng dụng Google Street View và đã nhìn thấy mẹ. Con cứ tìm mẹ mãi, hóa ra mẹ vẫn luôn ở đây”.

Được biết, mẹ Danny qua đời cách đây 4 năm vì ung thư đại tràng. Từ đó đến nay, cô không bao giờ nghĩ lại có thể được nhìn thấy mẹ một cách chân thực như vậy.

Khoảnh khắc đó, cô thấy mẹ ở đó, rất gần gũi và chân thực như ở chính thực tại vậy. Mẹ cô đang ngồi trước căn nhà cũ kỹ đã gắn bó với họ, làm những công việc vặt và chờ đón các con trở về.

Câu chuyện của Danny khiến nhiều người xúc động. Dưới bài viết là lời động viên người phụ nữ này.

“Mẹ bạn bất tử nhờ ứng dụng này”, một người viết.

Một người khác chia sẻ trải nghiệm tương tự khi nhìn thấy con chó Luka gia đình mình từng nuôi cách đây 9 năm.

Google Street View hay chế độ xem đường phố là một tính năng được sử dụng để định dạng đường đi, thường được người lái ô tô sử dụng. Tại đây, bạn có thể nhìn thấy những hình ảnh từng được chụp ở con đường bạn đi qua cách đây nhiều năm.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất