Sao & Đời Sống

Học sinh đùa nghịch giữa sân trường trong ngày có 'Em gái mưa'

Thanh Minh
Chia sẻ

Sau này, ra trường rồi, nhiều người sẽ nhớ lắm những khoảnh khắc này...

Thời đi học, hầu như học sinh nào cũng thích trời mưa. Trời mưa thì sao? Không cần mặc áo dài. Không cần mang giày đúng quy định. Những ngày mưa lớn có thể được nghỉ học. Mưa không lớn lắm thì có thể chơi té nước cùng hội bạn. Túm lại là vui ngất trời.

Và học sinh trường THPT Hoa Lư A (Ninh Bình) những ngày vừa qua cũng đã được ”vui ngất trời” như vậy. Vì mưa lớn kéo dài, nên ngôi trường này đã ngập trong biển nước. Thế là trong khung cảnh ”hữu tình” đó, tập thể học sinh của Hoa Lư A đã kéo nhau ra sân trường để ”hòa cùng dòng nước”. Kéo co, rượt bắt, té nước nhau… đủ thứ trò vui của học trò trong mưa. Nhìn ảnh thôi là cũng đã thấy vui rồi.

Tạt nước…

Trèo cây…

Kéo co… đủ thứ trò vui trong mưa

Loạt ảnh chơi trong mưa này đã khiến rất nhiều học sinh các trường khác phải ganh tỵ, cả những người đã qua thời học sinh nữa. Nó khiến những ký ức học trò ùa về, với những kỷ niệm không thể nào quên.

”Nhìn là muốn đi học lại thôi. Ngày xưa, khi trường mình ngập, mặc dù thầy cô cho nghỉ tiết học, nhưng chẳng đứa nào muốn về nhà. Cứ ở lỳ trong trường và bày trò tắm mưa, bơi lội, chơi kéo co… Vui ngút trời. Về nhà chân tay đứa nào cũng bị ghẻ, nhưng bữa sau lại cứ tiếp tục” - chị Hoàng Oanh, một cựu sinh viên chia sẻ.

Một số cư dân mạng khác cũng lên tiếng cảnh báo nên cẩn thận khi chơi đùa trong làn nước ngập gần tới đầu gối như thế kia.

Học sinh các trường khác cũng thi nhau share ảnh ngập lụt ở trường mình. Xem qua một lượt, phải gật gù khẳng định một điều: Học trò rất thích ”em gái mưa”!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất