Sao & Đời Sống

Đẹp trai, cao hơn 2m, chơi bóng rổ giỏi, biết nấu ăn, yêu mèo - chàng trai trong mơ của các cô gái đây rồi!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Đó chính là Lý Tư Vũ, nam sinh đến từ ĐH Nam Xương (Trung Quốc) 

Con trai mà cao hơn 1m8, nếu may mắn có thêm gương mặt ưa nhìn nữa thì đã xứng đáng được điểm 10 rồi. Thế nhưng, chàng trai dưới đây lại cao tận… 2 mét, chơi bóng rổ cực giỏi, có góc nghiêng thần thánh, biết nấu ăn, yêu mèo - dường như hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố chứng minh đây chính là mẫu bạn trai trong mơ của các cô gái! Đó chính là Lý Tư Vũ, nam sinh đến từ ĐH Nam Xương (Trung Quốc)

Lý Tư Vũ sinh năm 1998, cao 2,03m, từng đoạt giải vô địch bóng rổ tại Đại hội thể thao Hồ Bắc năm 2006 và 2013. Ngoại hình cũng như phong độ xuất sắc của anh chàng này đã khiến các cô gái mê mẩn, xem là ”cực phẩm” của ĐH Nam Xương.

Có thể nói, nếu không trở thành cầu thủ bóng rổ, Tư Vũ dư sức tấn công showbiz bởi anh chàng sở hữu gương mặt đẹp trai và nam tính không thua gì các idol.

Không chỉ vậy, Tư Vũ còn có đam mê vô bờ bến với nấu ăn. Anh chàng thường xuyên đăng tải hình ảnh nấu ăn lên weibo. Các món ăn của anh đều đáp ứng được yêu cầu dinh dưỡng của một vận động viên, vì thế rất đẹp mắt và bổ dưỡng.

Hãy cùng xem thêm một số bức ảnh cực phẩm khác của hot boy này nhé

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất