Sao & Đời Sống

Đến ngày hội tuyển sinh, tìm hiểu nền giáo dục tiên tiến của Úc!

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Ngày hội tuyển sinh Đại học và sau Đại học Úc do ATS tổ chức diễn ra tại Hồ Chí Minh vào đầu tháng 7 này sẽ quy tụ nhiều trường đại học danh tiếng của Úc, đem đến cơ hội học tập cũng như cơ hội tìm kiếm học bổng tại các trường danh tiếng cho mọi người.

ATS là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn du học và các dịch vụ hỗ trợ khác. Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình đã tạo lập sự tín nhiệm trong lòng khách hàng trong nhiều năm qua. Với sự liên kết tuyển sinh cho hơn 100 tổ chức giáo dục Quốc tế, trường trung học, cao đẳng và đại học danh tiếng tại Úc, ATS tự hào vì đã làm cầu nối chắp cánh thành công cho nhiều bạn du học sinh Việt Nam đến với nền giáo dục tiên tiến nhất thế giới.

Cơ hội học tập tại những ngôi trường danh giá sẽ nằm trong tầm tay.

Với xu hướng toàn cầu hóa trong giai đoạn hiện nay, việc trải nghiệm những hệ thống giáo dục tốt hơn trên thế giới là điều hoàn toàn có thể. Bên cạnh đó, hướng đến mục tiêu giúp phụ huynh và các bạn học sinh có thêm nhiều thông tin du học cũng như điều kiện định cư tại Úc, công ty tư vấn du học ATS đã phối hợp hơn với 100 tổ chức giáo dục Quốc tế, trường trung học, cao đẳng và đại học danh tiếng tại Úc… tổ chức “Ngày hội tuyển sinh Đại học và sau Đại học tại Úc”.

Ngày hội tuyển sinh nhận được rất nhiều sự quan tâm không chỉ của học sinh mà các bậc phụ huynh muốn chọn được nền giáo dục tốt cho con của họ.

Những tư vấn rõ ràng sẽ giúp các bạn học sinh có quyết định đúng đắn nhất về ngôi trường mà họ chọn.

Một số hình ảnh khác được ghi lại trong ngày lễ tuyển sinh của những học kỳ trước:

Giáo dục tại Úc luôn lấy học sinh làm trọng tâm. Họ chú trọng vào việc giúp học sinh hiểu và áp dụng kiến thức trong quá trình học vào đời sống. Học sinh được khuyến khích học tích cực, tham gia vào hầu hết các hoạt động và có chính kiến của riêng mình. Và từ rất nhiều lợi ích từ nền giáo dục này mà Úc trở thành đất nước thứ 5 trên thế giới có số lượng du học sinh cao trên toàn cầu. Bên cạnh đó, trình độ giáo dục đại học thuộc top cao sẽ mang tới nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên khi tốt nghiệp… Với rất nhiều lý do đó, Úc trở thành mục tiêu du học mà nhiều sinh viên trên thế giới muốn hướng tới, trong đó có Việt Nam.

Thông tin về hội thảo tư vấn du học của ATS sẽ diễn ra vào đầu tháng 7 ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

-Tại Tp Hồ Chí Minh

Ngày 08/07/2017 - 13:00 - 17:00

Khách sạn Liberty Centre Point 59-61 Pasteur Quận 1

- Tại Hà Nội

Ngày 09/07/2017 - 13:00 - 17:00

Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng Quận Hoàn Kiếm.

​Đến với buổi Hội thảo ngoài nhận được tư vấn từ ATS và các trường Đại học - Cao đẳng, quý khách còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

- Nhiều phần học bổng giá trị từ các trường Đại học lên đến 50%

- Học bổng khuyến học ATS lên đến 20,000,000 VNĐ

- Macbook Air khi nộp hồ sơ ngay tại sự kiện

- Miễn phí nộp hồ sơ nhập học

- Nhận vé xem phim khi check in tại sự kiện

- Quà lưu niệm hấp dẫn

- Miễn phí kiểm tra sinh trắc học để đinh hướng nghề nghiệp đúng đắn

- Voucher dịch thật của ATS

- Máy ảnh Instax mini

- Voucher 5 triệu đồng vé máy bay

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất