Sao & Đời Sống

Đến lượt SunHT và Phở Đặc Biệt dính nghi vấn chia tay, dân tình vẫn nuôi hy vọng nhờ chi tiết này

Cẩm Loan
Chia sẻ

Trên IG, cũng đã hơn 1 tháng cặp đôi không đăng ảnh có mặt nhau. Chưa kể, nàng SunHT nhà ta thỉnh thoảng còn có vài bức ảnh và caption rất ''deep'', tâm trạng.

Sau Huyme và Trúc Anh, thì cặp đôi SunHT và Phở Đặc Biệt tiếp tục lọt vào ”nghi vấn” chia tay khi dân tình phát hiện ra rằng, đã hơn 1 tháng cặp đôi này không có tương tác với nhau trên MXH - một điều rất lạ đối với một cặp đôi thường xuyên đăng tải ảnh bên nhau như SunHT và Phở Đặc Biệt.

Cặp đôi vừa mới kỷ niệm 3 năm yêu nhau.

Mới đây, SunHT đã vào Sài Gòn thăm hội bạn gái thân gồm có Quỳnh Anh Shyn của mình. Nhưng trong các story mà cô chia sẻ không hề có bóng dáng bạn trai. Bên Story của mình, Phở Đặc Biệt cũng up ảnh đi tập kick boxing, status tâm trạng và… coi phim hoạt hình một mình.

Story của cả Phở…

… và SunHT 2 ngày nay đều không có nhau.

Trên IG, cũng đã hơn 1 tháng cặp đôi không đăng ảnh có mặt nhau. Chưa kể, nàng SunHT nhà ta thỉnh thoảng còn có vài bức ảnh và caption rất ”deep”, tâm trạng.

Tuy nhiên, một tín hiệu hy vọng nhỏ nhoi là cặp đôi vẫn chưa unfollow nhau trên IG. Vì vậy, dân tình đang mong rằng họ chỉ đang giận hờn nhau thôi, chứ nếu chuyện chia tay là có thật, thì không còn biết nói gì trong cái tháng ”chia ly” này nữa rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất