Sao & Đời Sống

Đến giờ, bạn đã biết 'Nam' trong Em Gái Mưa là ai chưa?

Thúy Vy
Chia sẻ

Ngoài anh thầy Mai Tài Phến thì Nam - người bị Vy "thả thính" đoạn đầu trong MV Em Gái Mưa cũng khiến bao người phải mắt chữ A mồm chữ O khi biết bên ngoài, anh chàng đẹp trai chẳng kém!

“Nam” tên thật là Trần Hoàng Tâm, sinh năm 1995. Hoàng Tâm bên ngoài sở hữu gương mặt sáng cùng nụ cười rất duyên. Dù chỉ xuất hiện vài giây, Hoàng Tâm cũng khiến nhiều cô gái mê mẩn ngay từ khi cậu quay lại nhìn Vy trong MV triệu views của Hương Tràm.

Đến giờ, bạn đã biết Nam trong Em Gái Mưa là ai chưa?

Hoàng Tâm nhớ lại: “Một ngày đẹp trời, mình được người bạn rủ tham gia một dự án ca nhạc, lúc đó ngay khi kết thúc thực tập nên mình đồng ý ngay. Thậm chí mình cũng không biết đó là Hương Tràm, cho đến trước ngày quay”. Dù chỉ là diễn viên “tay ngang” nhưng diễn xuất khá ngọt của anh khiến người xem không khỏi hài lòng.

Dù chỉ lướt qua nhưng ai nói là không bắt kịp góc nghiêng này?

Sau khi MV được tung ra, nhân vật Nam của Hoàng Tâm được mọi người tìm kiếm khiến cậu khá bất ngờ. Tâm chia sẻ: “Thật sự sau khi tham gia dự án của Hương Tràm, mình không nghĩ lại được nhiều người chú ý và đón nhận đến vậy. Mình cảm thấy rất vui vì điều đó, nó giúp mình có thêm nhiều bạn mới hơn”.

Sống mũi cao khiến anh chàng trở nên cuốn hút hơn.

Trong tương lai, Hoàng Tâm sẽ tiếp tục học thêm văn bằng về ngành IT, còn về việc diễn xuất thì hiện tại anh vẫn cố gắng sắp xếp để không ảnh hưởng nhiều đến việc học, cũng như công việc mình đang chọn. 9X bảo: “Cuộc sống là những trải nghiệm, nên mình không ngại việc thử thách ở nhiều lĩnh vực khác nhau”.

Cùng xem một số hình ảnh của chàng Nam ngoài đời nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin mới nhất