Sao & Đời Sống

Cảnh tượng ở hầm gửi xe lúc đêm muộn khiến ai nấy đều giật mình kinh hãi

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Một ai đó đã dùng bộ quần áo dài tay treo lơ lửng ở tầng hầm gửi xe, phía bên dưới là chiếc xe máy... như cố tình tạo ra khung cảnh của 1 vụ treo cổ tự vẫn để hù dọa người khác nhân dịp Halloween. 

Theo tục lệ hàng năm cứ đến ngày 31/10 là người dân trên toàn thế giới sẽ ăn mừng ngày lễ Halloween. Không giống như các dịp lễ lớn khác, Halloween là ngày hội rất gần gũi với giới trẻ. Lý do là trong ngày này, mọi người sẽ hóa trang trở nên xấu xí, ma mị.

Đây là lúc để mọi người phát huy sự sáng tạo và thể hiện những trò đùa ma mãnh của mình khiến người thân, bạn bè phải “đứng tim” trong dịp đặc biệt này.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện bức ảnh “phơi quần áo theo phong cách Halloween” khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Có lẽ, bất kì ai nhìn thấy hình ảnh này sẽ cảm giác sợ hãi vì liên tưởng đến 1 vụ treo cổ…

Theo hình ảnh, một ai đó đã dùng bộ quần áo dài tay treo lơ lửng ở tầng hầm gửi xe, phía bên dưới là chiếc xe máy… như cố tình tạo ra khung cảnh của 1 vụ treo cổ tự vẫn để hù dọa người khác nhân dịp Halloween.

Qủa thực, hầm gửi xe vắng vẻ, lại ánh sáng mờ mờ, nếu bất kì ai bắt gặp hình ảnh này cũng không tránh được cảm giác giật bắn mình vì sợ hãi.

Ngay sau khi hình ảnh này đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến cho rằng, nếu ai “yếu vía” mà bắt gặp hình ảnh này lúc đi một mình chắc sẽ mất rất lâu để hoàn hồn.

Hải Đường bình luận: “Đúng là càng lúc càng nhiều trò để hù dọa dịp Halloween. Ai mà để xe ở khu vực này chắc phải giật bắn mình đến mấy lần. Nhìn thoáng qua trông ghê thật”.

“Cái này mà bắt gặp lúc ban đêm và đi lấy xe một mình thì chỉ có nước hét toáng lên và “ba chân bốn cẳng” bỏ chạy mà thôi”, Hoài Thương bình luận.

“Dẫu biết là trò đùa nhưng nhìn vẫn thấy rợn rợn quá”, 1 cư dân mạng khác bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất