Sao & Đời Sống

Nếu một ngày bị bạn thân và người yêu 'cắm sừng', đây là những tuyệt kỹ giúp bạn sống sót qua hoạn nạn

Hà Thương
Chia sẻ

Một khi đã bị chính bạn thân và người yêu của mình phản bội, đừng bi luỵ . Ngưng trách móc, ngưng đổ lỗi và tìm mọi cách để níu kéo,... Đây mới là những tuyệt chiêu để giúp bạn vượt qua cơn hoạn nạn này!

Chỉ mới hơn 1 năm, vào những ngày tháng 10/2017, cộng đồng fan K-biz đã không khỏi xúc động, hạnh phúc trước đám cưới thế kỷ của cặp đôi vàng Song Joong Ki-Song Hye Kyo. Cứ nghĩ, như cái kết tốt đẹp của hậu truyện 'Hậu duệ mặt trời', cuối cùng chàng thiếu uý và nàng bác sĩ vượt qua bao trở ngại cũng đến được với nhau. Câu chuyện trong mơ mảy may trở thành hiện thực.

Thế mà, những ngày gần đây, cả thế giới lại lần nữa rúng động bởi tin đồn: Song Joong Ki đem lòng yêu người bạn thân của vợ mình. Ai nấy cùng bàng hoàng trước sự việc Song Hye Kyo xoá tấm ảnh trên instagram, mặc cho người chồng vẫn lạnh lùng. Chắc có lẽ, lúc này, hơn ai hết, nhiều bạn đọc sẽ cảm thấy xót thương cho nàng.

Nhưng mà bạn gái ơi! Tình yêu là thứ muôn màu và dễ dàng thay đổi nhất trên thế gian này. Chuyện chàng hoàng tử một đời chỉ yêu nàng Lọ Lem cuối cùng cũng chỉ là cuốn truyện tranh mà thôi! Và nếu một ngày đó, thật sự câu chuyện phản bội này là thật, bạn cũng đừng quá đau buồn, mà phải sống thật mạnh mẽ hơn nữa.

Tin tôi đi! Hôm nay đau buồn không có nghĩa ngày mai bầu trời vẫn u tối, hôm nay tôi thất tình không có nghĩa chẳng còn tình yêu nào sẽ đến với đời tôi. Rồi một người đủ lòng, đủ từng trải, đủ gió, đủ nắng, và đủ duyên,… vẫn sẽ đến lúc bạn cần nhất mà thôi!

Bước 1: Nếu đủ đau và tiếc nuối, ngay lúc này, thay vì trách móc, hãy khóc một lần cho đã đời những hy sinh!

Bước 2: Ngưng tìm cớ, đặt hàng vạn câu hỏi rằng lý do vì sao? lỗi do bản thân mình không tốt?… thật sự nó không đáng!!!

Bước 3: Hãy tin rằng: trên thế gian này có 7 tỷ rưỡi người, và không phải bạn là người duy nhất từng bị “cắm sừng” bởi bạn thân!

Bước 4: Nói hơi tôn giáo, nhưng bạn hãy tin rằng: mọi thứ trên thế gian này đều có duyên nợ của nó cả!

Bước 5: Hãy luôn chừa cho mình một đường lùi, một thế giới “còn sống” sau khi mất người ấy!

Bước 6: Là con gái hãy luôn nhớ rằng: Không phải thượng đế vô cớ gọi ta là phái đẹp. Hãy luôn xinh đẹp và kiêu hãnh!

Bước 7: Độc thân thì sao! Chẳng sao cả… Bạn lại có thêm thời gian để sống cho chính mình thôi!

Bước 8: Đừng vì một lần thất bại mà nghĩ rằng duyên tình đã chấm dứt, ngoài kia còn tỷ tỷ người vẫn yêu thương bạn mà. Chỉ là chúng ta chưa tìm được nhau…

Bước 9: Đừng bao giờ nghĩ rằng nghĩ mãi câu: Hãy quên anh ta, là bạn sẽ quên được! Sai lầm rồi… Nó chỉ khiến bạn đau hơn thôi!

Bước 10: Và điều nữa, chúng ta có lòng tự trọng, đừng bao giờ đánh mất nó vì một điều gì đó không đáng có.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Thương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất