Sao & Đời Sống

Để có những bức ảnh 'sống ảo', bạn chỉ cần có một anh người yêu chụp ảnh có tâm

Trân Trân
Chia sẻ

Nếu may mắn sở hữu anh người yêu chụp ảnh có tâm nhất thế gian thì dù bạn đứng ở sân thượng cũ rích cũng ra được cả album ảo tung chảo thế này.

Thời nào rồi mà muốn có hình đẹp thì mẫu phải nét, bối cảnh phải lung linh cơ chứ, quan trọng không còn là thần thái mà phụ thuộc đến 90% tay nghề của anh phó nháy có tâm. Con gái mà, ai chẳng thích đẹp, thích xinh để chụp ảnh khoe cùng bè bạn. Nhưng ngặt nỗi, không phải ai cũng đủ tầm và đủ tâm để căn chỉnh ánh sáng, lựa góc mà chụp ảnh cho bạn sống ảo. Đặc biệt là các anh người yêu, vốn lười và thường tỏ ra cau có mỗi khi bạn gái nhờ chụp giúp vài tấm hình.

Bởi thế, không quá khó hiểu khi anh chàng trong clip hot trên mạng mấy hôm nay được phần lớn các chị em ngưỡng mộ do chịu khó chiều bạn gái. Anh chàng không ngại nắng, ngại dơ, sẵn sàng quỳ xuống để canh góc với mong muốn ra loạt ảnh đẹp cho bạn gái mình. Ai xem clip xong cũng chép miệng ước ao có được anh người yêu trình chụp ảnh cao như anh chàng nam chính trong video.

Được biết, clip này được up trên một mạng xã hội khá nổi tiếng của Trung Quốc và nhanh chóng làm mưa làm gió sang tận Việt Nam. Trong video, nữ chính mặc một chiếc váy đơn giản, đứng trên sân thượng với đạo cụ là chai nước trái cây tầm thường. Nhưng nhờ sự nhiệt tình và trình chụp ảnh đỉnh cao của anh người yêu có tâm đã giúp cô nàng sở hữu hàng loạt bức ảnh đẹp thơ mộng.

Bối cảnh chỉ là sân thượng cữ cáu bẩn nhưng anh người yêu chụp ảnh có tâm…

…nhưng anh người yêu chụp ảnh có tâm đã cho ra những bức ảnh thần sầu thế này.

Ấy mới thấy, việc chọn người yêu biết chụp ảnh quan trọng thế nào. Video nhanh chóng thu hút lượng quan tâm của cư dân mạng, đa phần là nữ giới tag bạn trai mình vào để các anh học hỏi đức tính tốt:

“Phải cho anh xã nhà mình xem bồ người ta để học hỏi mới được. Cô nàng trong clip sướng ghê, tìm đâu ra được anh chàng người yêu siêng năng chụp ảnh thế không biết”, bạn N.T hài hước bình luận.

Hay như cô bạn Q.H thì dỗi hờn tag tên bạn trai vào mà nhắn nhủ: “Anh xem bồ người ta chụp ảnh có tâm ghê chưa, anh liệu mà học hỏi, đừng có nhặng xị mỗi lần em nhờ chụp ảnh nữa”.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất