Sao & Đời Sống

Đây là cô gái xinh đẹp vừa đính hôn với Shark Phạm Thành Hưng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bạn gái của Shark Phạm Thành Hưng không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà trình độ học vấn cũng không hề kém cạnh người yêu. Thật đáng ngưỡng mộ!

Lên sóng vào tháng 11/2017, chương trình truyền hình thực tế Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ ngày càng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, đặc biệt là giới kinh doanh. Một trong những nhà đầu tư gây ấn tượng và được chú ý nhiều nhất sau chương trình phải kể đến Shark Phạm Thành Hưng.

Là một trong bốn người quyền lực nhất cầm trịch chương trình Shark Tank Thương vụ bạc tỷ, ông Phạm Thanh Hưng ngày càng được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ và bắt đầu theo dõi những hoạt động của ông đằng sau chương trình.

Mới đây, thông tin Shark Thành Hưng đính hôn với người bạn gái trẻ xinh đẹp khiến cho rất nhiều người tỏ ra bất ngờ và tò mò.

Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra danh tính của cô gái xinh đẹp này là Nguyễn Thu Trang, cô sinh năm 1988 tại Cộng hoà Séc. Cô là người gốc Nam Định và hiện đang sinh sống tại thủ đô Praha.

Nhan sắc xinh đẹp của Nguyễn Thu Trang.

Thu Trang từng là cựu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Séc năm 2010 và cũng là một trong những thí sinh gây chú ý nhất trong cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010 với vốn kiến thức sâu rộng không chỉ về chuyên môn mà còn về văn hóa, lịch sử. Bên cạnh đó, chính phong thái tự tin, thanh nhã và giọng nói ngọt ngào, truyền cảm đã giúp cô gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi.

Thu Trang trong cuộc thi Hoa hậu tại Cộng hòa Séc năm 2010.

Không chỉ sở hữu nhan sắc đáng ghen tị, Thu Trang còn có trình độ học vấn đáng mơ ước. Cô gái này tốt nghiệp 2 trường đại học về Y khoa và Ngoại giao. Cô còn thành thạo cả 4 ngôn ngữ Anh, Nga, Đức và Latin.

Cùng ngắm nhìn loạt ảnh xinh đẹp của vợ sắp cưới Shark Thành Hưng:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất