Sao & Đời Sống

Đây là 4 cách để dễ dàng kết bạn với đàn ông thành đạt

T.H
Chia sẻ

Kết bạn làm quen với đàn ông thành đạt là mong ước của nhiều phụ nữ. Thế nhưng, sẽ không đơn giản để được họ chú ý, vì bên cạnh họ luôn có rất nhiều bóng hồng. Quan trọng nhất là làm sao để gặp gỡ, làm quen và chiếm được thiện cảm của họ.

Nói khó vậy thôi, nhưng nếu bạn đẹp, thông minh thì việc tìm được cho mình người đàn ông thành đạt không phải là vấn đề quá nan giải. Chỉ cần đọc hết bài viết này, bạn sẽ nắm được 90% cơ hội thành công.

Đầu tiên là hiểu về đàn ông thành đạt

Để kết bạn làm quen với họ, trước tiên bạn nên tìm hiểu xem họ là người thế nào. Đàn ông thành đạt đôi khi không cần phụ nữ phải quá nổi bật về nhan sắc. Họ thích những người phụ nữ độc lập, có bản lĩnh và dành nhiều thời gian cho gia đình. Chọn bạn đời, đàn ông thích phụ nữ có sự hòa hợp về tính cách, quan điểm sống và có chung các mối quan tâm.

Hiểu về người thành đạt khi muốn kết bạn với họ.

Thật khó để nói chính xác đàn ông thích điều gì. Nhưng sẽ luôn có cơ hội cho bạn nếu bạn tự tin khi nói chuyện với họ. Nên mấu chốt vẫn là, làm sao để gặp và bắt chuyện với họ. Hiểu được đến đây, bạn đã nắm một phần cơ hội thành công.

Thứ hai, là tập chơi các môn thể thao của người giàu

Như đã nói ở trên, mấu chốt để kết bạn với đàn ông thành đạt là tìm cơ hội làm quen với họ. Và việc chơi các môn thể thao đắt tiền là một bước tiếp cận khôn ngoan mà không gây phản cảm. Khi tham gia vào các buổi tập, bạn sẽ dễ dàng làm quen, trò chuyện và xoá bỏ khoảng cách với họ. Xa hơn nữa, sau những buổi tập mệt, bạn có nhiều cơ hội trò chuyện thân mật khi mọi người mời nhau đi cafe hay ăn uống.

Tùy vào khả năng để bạn đăng ký tham gia vào một nhóm chơi Golf, Tennis hoặc bóng rổ. Trên các sân Golf, chắc chắn bạn sẽ gặp gỡ với nhiều người giàu, doanh nhân, các quản lý cấp cao hoặc chuyên viên của các công ty.

Làm quen người đàn ông hấp dẫn ở các Câu lạc bộ thể thao đắt tiền.

Đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi: “Đi đâu để gặp đàn ông thành đạt?”. Câu trả lời chắc chắn là các câu lạc bộ thể thao đắt tiền

Thứ ba, bạn phải làm mình hấp dẫn hơn

Khi đã có cơ hội để trò chuyện, lẽ dĩ nhiên, bạn phải làm mình hấp dẫn hơn trong mắt họ. Làm cho họ nhận ra bạn là một nửa hoàn hảo mà họ đang tìm kiếm bấy lâu.

Không phải tất cả đàn ông đều giống nhau, nhưng có một vài điểm chung là họ bị lôi cuốn bởi những phụ nữ đẹp, thông minh, có học thức và có khí chất.

Hãy luôn nhớ rằng, đằng sau đàn ông thành đạt là người phụ nữ hội tụ cả vẻ đẹp ngoại hình và nội tại. Nếu bạn chỉ sở hữu mọi thứ ở mức trung bình, nên cố gắng để thay đổi theo cách tốt nhất có thể. Muốn có được người đàn ông hấp dẫn, dĩ nhiên bạn phải phấn đấu để trở thành người phụ nữ có sức hút, làm mềm trái tim họ.

Thứ 4, nếu những cách này chưa phù hợp, hãy tìm đến trang web kết bạn của người thành đạt

Thực tế, không phải ai cũng đủ khả năng để tham gia vào các môn thể thao “quý tộc” như Golf, nơi tập trung của “hội nhà giàu” với các khoản chi phí tính theo đô la. Mặc dù hình ảnh những đàn ông bảnh bao với chiếc gậy đánh Golf trên tay luôn khiến chị em phải khát khao.

“Nhẹ” hơn một chút, bạn có thể tham gia vào các câu lạc bộ Tennis. Nơi đây cũng giúp bạn gặp gỡ những đàn ông hấp dẫn, ở độ tuổi từ 30 đến 50. Nhưng bộ môn này sẽ thích hợp nếu như bạn là người có thể lực tốt.

Cũng không khó để tìm thấy các câu lạc bộ bóng rổ ở Việt Nam và dụng cụ phục vụ bộ môn này không phải quá đắt đỏ. Tuy nhiên, rất hiếm khi đàn ông thành đạt tham gia vào bộ môn này mà chủ yếu là các “Rick Kids”, những bạn trẻ có cuộc sống sang chảnh.

Nếu bạn rơi vào các trường hợp trên, hoặc ít nhất là cảm thấy không hứng thú với các môn thể thao, hãy tìm một phương án tối ưu. Đó là trang web hẹn hò dành cho người thành đạt Waodate, nơi hội tụ của những người độc thân VIP.

Những đàn ông thành đạt tham gia web kết bạn trong tâm thái cởi mở và muốn tìm kiếm một mối quan hệ để hẹn hò. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng để trò chuyện với họ mà không ngại bị phản cảm hay sợ bị từ chối.

Lên web hẹn hò Waodate để có cuộc hẹn thực tế thú vị.

Tại Waodate, bạn sẽ chủ động lựa chọn người phù hợp để tham gia cuộc hẹn bên ngoài. Bằng hai cách: viết buổi hẹn hò trên web để người khác xem và đăng ký tham gia; hoặc xem những buổi hẹn của người khác và đăng ký.

Ví dụ, bạn tạo buổi hẹn vào lúc 7h tối, tại Rooftop Garden, khách sạn Rex, quận 1. Một nơi tuyệt vời để nghe nhạc live và trò chuyện với đàn ông thành đạt. Sẽ có rất nhiều đàn ông xem và đăng ký tham gia. Sau đó, bạn chọn người phù hợp để đến cuộc hẹn bên ngoài. Ở cuộc hẹn, hai người sẽ có cảm nhận rõ hơn về đối phương thông qua vẻ bề ngoài, phong thái và cách trò chuyện.

“Khi đang phân vân hẹn hò nên đi đâu để viết một kế hoạch thật hấp dẫn, vô tình xem buổi hẹn của anh Hùng, 34 tuổi, giám đốc Marketing, tôi đã ấn tượng và đăng ký. Đó là cuộc hẹn ở một quán bar hạng sang, có âm nhạc nhẹ nhàng và không khí tuyệt vời. Cả hai chúng tôi đã có buổi tối đáng nhớ”, Linh Vân, 25 tuổi, tâm sự.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất