Sao & Đời Sống

Đây là 3 tiểu thư được khao khát nhất Macau chỉ vì là con gái của tỷ phú sòng bài

Họa Mi
Chia sẻ

Với khối tài sản hơn 2,5 tỷ đô la, Stanley Ho đã trở thành một trong những người giàu nhất thế giới. Và tất nhiên, những người con của ông cũng trở thành tâm điểm quan tâm của cư dân mạng.

Nhắc tới đại gia Macau thì chắc chắn không thể không nhắc tới tỷ phú Stanley Ho (Hà Hồng Sân) - ”cha đẻ” của ngành công nghiệp Casino ở đây. Với khối tài sản hơn 2,5 tỷ đô la, Stanley Ho đã trở thành một trong những người giàu nhất thế giới. Những người con của ông cũng trở thành tâm điểm quan tâm của cư dân mạng.

Đại gia đình của tỷ phú Macau

Với tài sản của mình, ông có 4 bà vợ và tổng cộng 17 người con. Trong số đó, có tận 3 cô con gái cưng vô cùng nổi tiếng trong giới showbiz, vì ai cũng xinh đẹp, giỏi giang và có cuộc sống lung linh, sang chảnh hết nấc. Nhiều chàng trai châu Á chỉ ước ao được làm rể của đại gia đình này thôi.

Đó là 3 tiểu thư Laurinda Ho, Florinda Ho và Sabrina Ho.

Laurinda Ho

Laurinda Ho sinh năm 1991, là con gái của tỷ phú Stanley Ho với người vợ thứ 3 (Ina Chan). Cô chính là người con gái nổi tiếng và xinh đẹp nhất của ông trùm sòng bài này. Chính vì vậy, cô cũng là người được bố cưng nhất.

Với điều kiện gia đình cũng như lợi thế ngoại hình, cô đã trở thành khách mời VIP trong các sự kiện thời trang đình đám, được mời làm người mẫu quảng cáo, được gặp gỡ nhiều tên tuổi đình đám trong làng thời trang và giải trí.

Cuộc sống của Laurinda nhận về rất nhiều sự ngưỡng mộ vì sự sang chảnh và xa hoa của mình. Hiện tại, Laurinda đang có gần 400k fans trên Instagram và cô vẫn còn độc thân.

Florinda Ho

Florinda Ho (sinh năm 1989) là con gái lớn của tỷ phú cùng người vợ thứ 3, tức là chị gái của Laurinda. Không khác gì cô em, Florinda cũng sở hữu gương mặt khả ái và ngoại hình năng động, thu hút.

Cuộc sống của Florinda cũng xoay quanh các buổi tiệc tùng, ăn chơi sang chảnh. Nhưng cô có một sở thích rất đặc biệt là nuôi mèo. Hiện tại, Florinda có hơn 3 con mèo cưng

Sabrina Ho

Sabrina Ho là con gái của tỷ phú cùng người vợ thứ tư. Sinh năm 1990. Sabriana đã chứng tỏ khả năng của mình khi trở thành CEO của công ty Poly Auction Macau Ltd.

Với sự thành công cũng như hậu thuẫn của gia đình, Sabrina Ho thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc với những người nổi tiếng. Cô cũng sở hữu vẻ ngoài siêu cá tính và hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất