Sao & Đời Sống

Đây hẳn là 'em trai thất lạc' của ca sĩ Sơn Tùng MTP: Vừa hát hay lại có ngoại hình y chang

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Vừa ra mắt đoạn clip cover "Cô gái M52", Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Ngọc Trung Hiếu ngay lập tức khiến cư dân mạng gật gù đồng ý: "học sinh trường người ta đây rồi!". Bên cạnh đó, cậu bạn Vũ Minh Hiếu còn khiến nhiều người ngạc nhiên bởi gương mặt giống ca sĩ Sơn Tùng MTP

Mới đây, trên một fanpage dành riêng cho các bạn học sinh vừa đăng tải đoạn clip cover bài hát khá phổ biến trong giới trẻ thời gian gây đây “Cô gái M52” do 2 nam sinh điển trai lớp 12A1, trường THPT Lê Qúy Đôn (Yên Bái) thể hiện.

Clip 2 nam sinh điển trai cover “Cô gái M52”.

Ngay từ khi 2 cậu bạn cất tiếng hát, ngân tiếng đàn đã làm bao trái tim phải xao xuyến. Giọng hát truyền cảm cùng giai điệu vui tươi, dù có vài khoảng lên cao chưa hoàn hảo nhưng vẫn khiến nhiều người mê tít. Ngoài ra, gương mặt sáng sân khấu, điển trai của hai nam sinh này cũng khiến bao bạn nữ phải “rung rinh”.

Đoạn clip sau khi đăng tải ngay lập tức đã thu hút đông đảo sự chú ý của các bạn trẻ. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự khen ngợi tài năng cũng như độ đẹp trai của 2 “soái ca” này. Bên cạnh đó, không ít ý kiến còn cho rằng nam sinh cầm đàn guitar có nét giống với nam ca sĩ “Em của ngày hôm qua” đình đám: Sơn Tùng MTP.

Ngẫu hứng vừa đàn vừa hát cover lại “Cô gái M52”, hai nam sinh đốn tim bao người.

Được biết, chủ nhân của đoạn clip cover này là 2 chàng song Hiếu: Vũ Minh Hiếu (cậu bạn đàn guitar) và Nguyễn Ngọc Trung Hiếu (cậu bạn đội mũ đen ngồi phía sau).

Chia sẻ về đoạn clip nói trên, Trung Hiếu nói: “Bài hát Cô gái M52 hiện nay khá phổ biến với các bạn học sinh bọn mình, vì thế cả mình và Minh Hiếu đều nhất trí chọn bài này để cover. Bọn mình chỉ mất vài tiếng trong buổi chiều để tập luyện và ghi lại clip. Trong bài hát cũng còn một số lỗi nhỏ, bạn nào nghe kỹ là phát hiện ra ngay”.

Ban đầu, mình và Minh Hiếu chỉ dự định ghi lại clip làm kỉ niệm và đăng lên facebook để bạn bè cùng thưởng thức. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, clip liên tục được chia sẻ, bọn mình cũng nhận được những phản hồi tích cực, điều này khiến mình rất vui và bất ngờ”.

Không chỉ hát hay, Trung Hiếu còn được biết đến là cậu bạn khá đẹp trai.

Về phần Minh Hiếu, cậu “em trai thất lạc” của Sơn Tùng cũng có đôi điều chia sẻ: “Mình đã học đàn guitar được 2 năm; cả đàn và hát đều là sở thích và niềm đam mê của mình. Về việc có nhiều bạn nói mình giống anh ca sĩ Sơn Tùng, mình biết điều này cũng khá lâu, dĩ nhiên, mình khá là vui, bởi anh Sơn Tùng rất đẹp trai, hát hay, lại còn là người nổi tiếng cơ mà. Tuy nhiên, trong tương lai, mình không muốn mọi người biết đến mình chỉ vì giống anh ấy, mình sẽ cố gắng hơn nữa để gây dấu ấn cá nhân sâu sắc hơn”.

Còn đây là Minh Hiếu, cậu bạn sở hữu gương mặt giống với nam ca sĩ Sơn Tùng MTP.

Hiện tại, cả Minh Hiếu và Trung Hiếu đều đang là những học sinh cuối cấp, vì thế, với hai bạn việc học hành, thi cử và đậu Đại học là quan trọng nhất. Còn về dự định phát triển con đường trong tương lai, cả hai đều nhất trí: “Nếu có duyên ắt sẽ bén thôi ạ”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất