Sao & Đời Sống

Đau tim trước 'ảnh cưới' siêu lãng mạn của cặp đôi Bùi Tiến Dũng và Đức Chinh

Mina
Chia sẻ

Khoảnh khắc "tình bể bình" của thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Đức Chinh trong bức "ảnh cưới" một lần nữa khiến dân tình lên cơn "đau tim".

Mọi giây phút trong chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước U23 Qatar đều trở thành những hồi ức khó quên trong lòng các chàng trai của đội tuyển nói riêng và người hâm mộ nói chung. Sau khi Văn Thanh sút penalty quyết định thành công cũng là lúc tất cả vỡ òa trong niềm sung sướng. Cũng kể từ ấy, khoảng khắc thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc quá mức đã lao đến ôm chầm lấy Đức Chinh đang nằm khóc bù lu bù loa trên sân cỏ lọt vào tầm ngắm của các hủ nữ.

Trên rất nhiều diễn đàn mạng xã hội, chị em luôn “ship” cặp đôi này đến với nhau. Bẵng đi một thời gian, dân tình dường như không còn ngày ngày “chèo thuyền” họ thì “ông chồng quốc dân” Tiến Dũng bất ngờ đăng tải “ảnh cưới” của mình và Đức Chinh lên story instagram. Bức ảnh khiến “độ nóng” của cặp đôi này trở lại như phút ban đầu.

“Ảnh cưới” lãng mạn của cặp đôi đam mỹ Dũng - Chinh.

Trong hình ảnh ngọt ngào trên, cả hai diện trang phục vest lịch lãm. Dũng đứng phía sau ôm trọn lấy vòng eo của “cô dâu” Đức Chinh. Cả hai đều mỉm cười hạnh phúc trong “ngày trọng đại”. Dù biết là ảnh ghép vui nhưng dân mạng ai cũng phấn khích.

“Sau bao lâu con tim bỗng vui trở lại, cuối cùng các anh đã chịu cưới nhau về rồi”, tài khoản N.Y viết.

“Đêm nay lại mất ngủ vì 2 anh rồi, đẹp hết nấc à! Nhìn cả hai cười sắp sái quai hàm nên đang hạnh phúc lắm đây”, tài khoản Q.I viết.

Cặp đôi này vốn là bạn thân của nhau trong màu áo U19 Việt Nam cũng như U23 Việt Nam. Cả hai thân đến mức thường hay hùa theo người hâm mộ rằng họ đang yêu nhau. Hiện tại, Đức Chinh thuộc biên chế SHB Đà Nẵng còn Tiến Dũng là cầu thủ của FLC Thanh Hóa.

Một số hình ảnh của cặp đôi triệu người mê này:

“Em ơi đi trốn với anh”.

Đức Chinh e ấp tựa vai Tiến Dũng: “Ngày mình bên nhau”.

Áo đôi này!

Cái ngày hai anh công khai tình cảm với cả nước.

Ảnh cưới… do dân mạng ghép.

Và đây cũng do dân mạng ghép.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin mới nhất