Sao & Đời Sống

Đầu năm, Khánh Vy mặc… áo chống nắng và rap tiếng Anh cực chất!

Họa Mi
Chia sẻ

Không chỉ hát ballad hay, mà Khánh Vy còn có tài rap nữa nhé!

Ai cũng biết Khánh Vy là một cô gái đa tài rồi, nhưng bạn có biết, Khánh Vy ngoài đời cũng siêu ”lầy lội” và tưng tửng không? Và cái sự ”lầy lội” ấy vừa được thể hiện rõ ràng nhất qua clip cover mới nhất của cô nàng. Không ballad, không nhạc pop tươi trẻ, Khánh Vy chơi hẳn nhạc rap. Và để phục vụ cho ”màn trình diễn của một rapper”, Khánh Vy không ngại ngần mặc… áo chống nắng.

Khánh Vy trổ tài đọc rap bài Fancy.

Xuất hiện với gương mặt xinh đẹp nhưng khá lạnh lùng, cô nàng mất hồi lâu để tạo dáng và… vô nhịp. Khánh Vy đã không làm người nghe thất vọng với màn rap khá chất bằng tiếng Anh của mình. Cô viết: ”Ước mơ làm rapper bị cản trở vì tính tình quá ư là hiền lành lại dễ thương mong manh dịu dàng nên thôi”.

Để làm nên màn trình diễn thành công này phải kể đến chiếc áo chống nắng có mũ mà cô nàng đang diện. Dường như, chiếc áo này đã làm tốt nhiệm vụ của mình, khi trông cô nàng khá ngầu so với hình ảnh kẹo ngọt thường khi.

Rất nhiều lời khen dành cho Khánh Vy sau màn cover này. Một số khác thì nhận xét, trông Khánh Vy ngày càng xinh đẹp và cá tính. Đúng thật là ”hot girl vừa có tài, vừa có sắc”.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất