Sao & Đời Sống

Đầu năm check-in tại khối chữ Anamorphic, cả năm sống đậm 'ngàn like'

T.H
Chia sẻ

Ngay từ khi ra mắt, khối chữ “be bold” được thiết kế theo phương pháp Anamorphic đã ngay lập tức “làm mưa làm gió” và trở thành địa diểm check-in vô cùng hot trong giới trẻ. Vậy “be bold” có gì đặc biệt mà nổi tiếng như vậy?

Xuất hiện tại cả hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM, khối chữ “be bold” với hai màu vàng xanh gần đây đã trở thành background kiếm ảnh “ngàn like” của nhiều bạn trẻ.

Điểm đặc biệt của “be bold” chính là khối chữ được thiết kế bằng phương pháp Anamorphic Mural. Với kỹ thuật này, người xem muốn thưởng thức được trọn vẹn tác phẩm thì phải tìm và đứng đúng một vị trí nhất định.

Nếu không đứng đúng vị trí, bạn sẽ không thể nhìn rõ được thông điệp của tác phẩm

Ở góc nhìn này, chúng ta có thể thấy được chữ “be”…

… ở góc nhìn khác là chữ “bold”.

Nghe đến Anamorphic, nhiều người có lẽ còn lạ lẫm, nhưng đây chính là một phong cách nghệ thuật rất được lòng giới trẻ thế giới. Hiểu một cách đơn giản thì Anamorphic Mural nghĩa là một hình thức nghệ thuật thiết kế hình ảnh bằng cách kết hợp nhiều tạo hình với nhau. Trong lịch sử, kỹ thuật này được người Trung Quốc phát minh vào thế kỷ 16 và sau đó nó được các nghệ sĩ người Ý phát triển đến đỉnh cao, nhất là trong thời kỳ Phục hưng.

Ngày nay, chúng ta có thể bắt gặp nghệ thuật Anamorphic không chỉ trong hội họa mà còn nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác như: điêu khắc, nhiếp ảnh, nghệ thuật đường phố, nghệ thuật sắp đặt…

Nhìn từ xa rất khó để hình dung được đây là cái gì?

Chỉ khi đứng đúng điểm cần đứng, bạn mới nhận ra đó là một tác phẩm nghệ thuật. Tác giả: Michael Murphy.

Một cửa hàng bán giày đang treo các mô hình giày lên để quảng bá?!

Không chỉ đơn giản vậy, đây vốn là một tác phẩm của nghệ thuật sắp đặt. Tác giả: Michael Murphy.

Ở nước ta, mặc dù những tác phẩm Anamorphic chưa xuất hiện rộng rãi nhưng vẫn được ủng hộ rất nhiệt tình. Ngay khi mới xuất hiện, khối chữ cái “be bold” được thiết kế hoàn tòan theo phong cách Anamorphic đã trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ.

“be bold” thu hút sự chú ý của nhiều đối tượng và nhanh chóng trở thành địa chỉ check-in “thần thánh” ở cả Hà Nội, Sài Gòn.

Được biết, khối chữ cái “be bold” do “be” thực hiện, một ứng dụng gọi xe luôn tiên phong mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng. Đây cũng chính là thương hiệu đã đưa mô hình robot Bumblebee có kích thước “khủng” về Việt Nam.

Thông qua “be bold”, “be” mong muốn truyền cảm hứng “SỐNG ĐẬM” trong nhân dịp đầu năm mới. Ở đây, “Đậm” chính là tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm như chính “be”, một ứng dụng gọi xe thuần Việt dám bước chân vào thị trường đầy thử thách, khó khăn.

Tạm biệt năm 2018 và chào đón năm mới 2019, “be” dành tặng khách hàng những món quà vô cùng chất qua chương trình “Check-in #BEBOLD - Rinh quà cá tính”.

Theo đó, chỉ cần chụp hình tác phẩm nghệ thuật “be bold” tại Landmark 81 (Hồ Chí Minh) hoặc Time City (Hà Nội) và chia sẻ hình ảnh đó trên trang mạng xã hội cá nhân cùng hashtag #bebold #beVietnam, để ở chế độ công khai, bạn sẽ có cơ hội nhận được 60 mũ bảo hiểm 3/4 “chất như nước cất”, 60 áo thun polo khỏe khoắn đậm cá tính và 300 chuyến đi “be” miễn phí trị giá 100.000 VNĐ/ chuyến.

Đừng quên, với một tác phẩm nghệ thuật Anamorphic, bạn phải đứng đúng vị trí thì mới có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc của “be bold” nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất