Sao & Đời Sống

Đau lòng phát hiện bị cắm sừng, chàng trai còn điên đầu hơn khi bạn gái cố cãi 'ở chung phòng thôi mà, em ngủ trên giường còn anh ta nằm đất'

An Nhiên
Chia sẻ

Dù bằng chứng đã rõ ràng nhưng cô gái trong câu chuyện vẫn một mực khẳng định cả hai chỉ ở chung phòng nhà nghỉ chứ không có quan hệ yêu đương.

Cách đây ít phút, trên một diễn đàn đông thành viên xuất hiện bài viết của anh chàng than vãn về việc bị người yêu cắm sừng lúc nào chẳng hay.

Chả là người yêu của chủ thớt có xin đi phượt Ba Vì cùng hội bạn thân cấp 3. Mọi chuyện sẽ không có gì khi một “anh trai mưa” nào đó gửi bức ảnh anh ta đang cõng cô bạn này khá thân mật trong một phòng nhà nghỉ cho chủ thớt.

Quá bức xúc, chủ thớt nhắn tin cho bạn gái để hỏi rõ đang có chuyện gì xảy ra. Lúc này bất ngờ xuất hiện thân phận một người bạn thân khác giới từ trên trời rơi xuống, điều đáng nói cả hai còn ở chung phòng nhà nghỉ với nhau.

Câu chuyện ngay khi xuất hiện đã nhận được vô số phản hồi của cư dân mạng.

Nguyên văn lời chia sẻ của anh chàng mới gia nhập “hội bị cắm sừng năm 2018” như sau: “Người yêu mình mọi người ạ, nó bảo đi phượt Ba Vì với team cấp 3 nhưng khi hỏi lại thành ra đi với thằng Đạt nào đấy. Mình không biết thằng đó là ai. Sáng nay dậy, thằng kia nhắn tin cho mình ảnh 2 đứa chúng nó cõng nhau trong phòng nhà nghỉ. Mình phải làm sao đây?”.

Kèm với đôi dòng than vãn mong được “tổ tư vấn” cộng đồng mạng “hiến kế” giải quyết vấn đề một cách êm xuôi nhất là đoạn tin nhắn của chủ thớt và bạn gái.

Yêu bao lâu giờ tự nhiên mọc đâu ra một người bạn thân khác giới?

Vì bạn gái đã lừa dối ngay từ đầu nên dù có giải thích như thế nào chủ thớt cũng không thể tin.

Ngay sau khi bài viết xuất hiện rất nhiều người ngao ngán trước cảnh tượng bị bắt tại trận còn cố cãi già cãi non của cô gái trên.

“Hội bạn thân cấp 3 không biết kiểu gì chỉ có 1 thằng bạn thân đã vậy không hiểu vì lý do gì còn ở chung phòng nhà nghỉ với nhau. Thôi bỏ sớm đi bạn không “nuôi con tu hú” lúc nào chẳng hay”, tài khoản Đ.K.H bày tỏ.

“Thêm một thanh niên nữa cần thức tỉnh, không tôn trọng hoặc có điều gì muốn giấu nên sẽ nói dối thôi, bạn bè thân mà cõng nhau trong phòng xong chụp lại thế chắc phải trên mức tình bạn”, tài khoản N.T.A bình luận.

“Đâu phải tự nhiên thằng kia gửi ảnh cho bạn, nó muốn bạn sáng mắt ra thôi”, tài khoản H.N viết.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất