Sao & Đời Sống

Hầu như xoá hết hình của nhau trên Instagram, cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê còn bị phát hiện làm việc này

Min An
Chia sẻ

Instagram của Nhật Lê, bài đăng có Quang Hải gần nhất là ngày 16/03, còn Instagram của Quang Hải thì bài đăng mới nhất có bóng dáng của Nhật Lê là từ tháng 10 năm 2018. 

Thời gian gần đây, cặp đôi đẹp Quang Hải - Nhật Lê bỗng dưng dính vào nghi vấn chia tay. Tất cả bắt nguồn từ việc họ ít xuất hiện cùng nhau. Sau đó, fans tinh ý phát hiện ra Quang Hải và Nhật Lê bỗng xoá bỏ trạng thái relationship trên trang cá nhân.

Mặc dù trên Instagram, cả hai vẫn còn đang theo dõi nhau, nhưng việc bỏ relationship trên Facebook khiến dân tình bán tín bán nghi rằng tình cảm của cặp đôi gặp trục trặc sau khi Nhật Lê liên tiếp vướng vào scandal. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người cho rằng có khi họ chỉ ẩn đi thôi, chứ không có gì quan trọng.

Nhưng mới đây, người ta còn phát hiện ra hình ảnh chụp chung của cả hai trên Instagram cũng ”bốc hơi”. Cụ thể, trên Instagram của Nhật Lê, bài đăng có Quang Hải gần nhất là ngày 16/03, còn Instagram của Quang Hải thì bài đăng mới nhất có bóng dáng của Nhật Lê là từ tháng 10 năm 2018.

Instagram của Nhật Lê…

… và Quang Hải từ lâu đều không có hình dáng của đối phương.

Thêm nữa, người ta cũng nhận ra trên tên Facebook của mỗi người, dòng ('s Lu = của Lu) và ('QH = của Quang Hải) cũng biết mất sau tên.

Nhưng điều lạ nhất ra cả hai vẫn đang follow nhau trên Instagram. Điều này khiến nhiều người hoang mang Liệu họ có thật chia tay như lời đồn hay chỉ là đang giận dỗi?

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất