Sao & Đời Sống

Đậu Cam Xoài họp mặt giữa cái nóng 31 độ C, quả tóc xoăn tít của Đậu Đậu khiến mọi người phì cười

Hà My
Chia sẻ

Có nóng hay nắng nữa thì team bỉm sữa của 3 gia đình hot nhất MXH vẫn tranh thủ gặp mặt nhau trò chuyện đầu năm và lì xì cho 3 em bé đáng yêu.

Cũng lâu lâu rồi mới thấy cả ba nhà tụ họp đông đủ như vậy. Lần trước trong dịp Tất niên thì chỉ thấy các bố mẹ “trốn” con để hẹn hò nhau. Còn lần này đã có đầy đủ cả Cam Xoài Đậu rồi.

Giữa thời tiết nóng nực 31 độ C, Trang Lou - Tùng Sơn, Ba Duy - Nam Thương, Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon đã rủ nhau đi cafe đầu năm mới để chúc Tết và lì xì cho 3 em bé. Mới dạo trước chỉ thấy nhà Cam với nhà Xoài đi du lịch mà vắng nhà Đậu, sau đó Đậu lại bị ngã khâu 5 mũi trên trán nên không thể đi chơi được. Bởi vậy sự họp mặt đầy đủ này khiến các fan tỏ ra vui mừng.

3 gia đình hot nhất MXH họp mặt đầu năm

3 em bé Cam Xoài Đậu vẫn rất nghịch ngợm. Trong khi bố mẹ mải tạo dáng thì mỗi đứa lại làm một việc riêng. Dù cả 3 đều được bố mẹ cho đi làm tóc xoăn nhưng cư dân mạng không nhịn được cười trước mái tóc xoăn tít của Đậu đậu. Nhìn nghiêng thôi trông chàng Đậu cũng như trai Tây với mái tóc vàng vàng xoăn rồi. Cả 3 em bé hứa hẹn trong tương lai sẽ hot không kém gì các ông bố bà mẹ mình.

Hy vọng trong năm tới, cả 3 gia đình sẽ có những kế hoạch du lịch, ăn chơi cùng nhau để fan khỏi mong ngóng.

Trời Hà Nội siêu nắng nóng trong dịp Tết này

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất