Sắc màu Cuộc Sống

Xúc động hình ảnh cụ ông ghì chặt tay làm điểm tựa khi cụ bà ngủ gật trên tàu điện ngầm

Mina
Chia sẻ

Nhiều người thắc mắc rằng tình yêu vĩnh cửu có thực sự tồn tại hay không? Câu trả lời chính là clip tình yêu của "ông bà anh" dưới đây!

Những ngày qua, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những vụ đáng ghen dã man, thậm chí có cả đánh ghen ngược. Chính bởi những mặt trái ấy khiến nhiều người ao ước tìm kiếm tình yêu đích thực, bền vững và chân thành. Để rồi khi về già họ vẫn cùng nhau nắm tay vượt qua mọi gian nan, an yên sống bên nhau hạnh phúc. Liệu rằng tình yêu đích thực có tồn tại hay chỉ xuất hiện trên phim ảnh, sách vở?

Câu trả lời cho thắc mắc ấy, hiện diện ở hình ảnh đôi vợ chồng già dưới đây. Dù mới được chia sẻ trên mạng nhưng clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Trong clip, cụ ông cụ bà đang ngồi trên một chuyến tàu diện. Có lẽ vì quá mệt do đường xa hay vì sức khỏe, cụ bà đã ngủ gật. Thấy vậy, cụ ông 1 tay ghì phía trước để giữ cho cụ bà tránh bị lao về phía trước, 1 tay ghì sau để không đập đầu vào thành xe. Sự tinh tế, an cần chăm sóc cụ bà của cụ ông khiến nhiều người thấy cảm động.

Hiện chưa rõ nguồn gốc clip nhưng những điều này không quan trọng bằng sự che chở, quan tâm người bạn đời của mình của cụ ông.

Cụ ông ghì chặt 2 tay để cụ bà không bị ngả về 2 hướng. Ảnh cắt từ clip.

Điều đáng nói, clip khiến nhiều người xuýt xao và mong muốn bản thân có một tình yêu đơn giản mà vĩnh cửu như vậy.

“Ngưỡng mộ quá. Chúc ông bà khỏe mạnh và hạnh phúc thật lâu hơn nữa!”, tài khoản B.P viết.

“Ước gì mình cũng được như thế. Chỉ cần hạnh phúc cũng có nhau, bệnh tật khó khăn cũng ở bên nhau là đủ”, tài khoản V.A bày tỏ quan điểm.

'Cuộc sống đẹp hơn và mình cũng có niềm tin hơn nhiều vì xem được mối tình của ông bà. Ôi, bất giác mình cũng nhớ ông bà mình quá. Ông bà đều đã 80 tuổi mà vẫn giữ được tình cảm, chăm chút cho nhau từng chút một”, tài khoản T.T.Y.N viết.

Nhìn những hình ảnh này cuối cùng chắc bạn cũng đã tin tình yêu vĩnh cửu có tồn tại!

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất