Sắc màu Cuộc Sống

WAODATE - Ứng dụng ghép đôi nghiêm túc để 4 mùa ngập tràn yêu thương

T.H
Chia sẻ

Nếu bạn đang độc thân và muốn tìm kiếm một nửa của mình, tại sao không thử tham gia WAODATE? Một trong những ứng dụng hẹn hò gây sốt hiện nay vì đem lại hiệu quả thoát kiếp “FA” nhanh chóng và nghiêm túc.

Chắc hẳn việc hẹn hò qua những ứng dụng ghép đôi hiện nay không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, với các nền tảng trước đây, chúng thường tạo cho người tham gia nhiều sự lo lắng, hoài nghi về chất lượng sản phẩm. Bởi vì đã có rất nhiều vụ gạ tình, lừa đảo hay những câu chuyện “bi kịch” xảy ra thông qua việc kết đôi qua mạng.

Xu hướng hẹn hò thông qua các ứng dụng càng được chú trọng nhiều hơn

Nhưng với ứng dụng hẹn hò Waodate hoàn toàn khác biệt.Với sự nghiên cứu kỹ lưỡng kết hợp thăm dò ý kiến của những người độc thân, công ty TNHH MTV Nguyễn Đình Nghĩa đã và đang phát triển một trang web/ ứng dụng hẹn hò Waodate giúp người dùng được kết đôi nghiêm túc thông qua việc tổ chức cuộc hẹn mang phong cách riêng để tìm một nửa và gặp gỡ.

Ngay từ khi ra mắt, nền tảng đã thu hút hàng ngàn người tham gia. Trong quá trình trải nghiệm, người dùng đánh giá rất cao ứng dụng từ thiết kế đến các tính năng và đặc biệt là ý tưởng tạo cuộc hẹn hoàn toàn độc đáo, phá vỡ kết nối ảo và khoảng cách của những cuộc hẹn hò qua mạng.

Waodate hẹn hò cho những người độc thân bận rộn một cách nghiêm túc

Bên cạnh đó, nền tảng còn tạo được sức hút vì có sự tham gia của những người độc thân trưởng thành và có sự nghiệp. Đây luôn là một trong những mong đợi lớn nhất của hầu hết con người thời đại này.

Thành viên nam trên Waodate chủ yếu là người có nghề nghiệp ổn định với cấp bậc chuyên viên trở lên. Đồng thời, phần đông thành viên nữ trên ứng dụng là những cô gái độc lập, tự tin và xinh đẹp. Vậy nên, thông qua kết nối trên nền tảng này, mọi người đều được tìm kiếm và hẹn hò nghiêm túc với nửa kia chín chắn, trưởng thành và đúng với mong đợi nhất.

Đặc biệt, khi tham gia một ứng dụng hẹn hò chắc hẳn không ai muốn chỉ dừng lại ở việc nhắn tin, trò chuyện thông qua điện thoại. Để gắn kết và giúp mối quan hệ tiến xa hơn thì rất cần một buổi gặp gỡ trực tiếp. Vậy nên, ứng dụng Waodate hoàn toàn giúp bạn có được cuộc hẹn đúng nghĩa với nửa kia.

Tạo buổi hẹn hò trên Waodate - Thoát kiếp FA dễ dàng

Trên Waodate, bạn có thể tạo cho mình một buổi hẹn có địa điểm, thời gian, kế hoạch cụ thể rõ ràng để người khác có được cái nhìn rõ nhất về con người bạn. Sau đó, những người yêu thích cuộc hẹn của bạn sẽ gửi yêu cầu tham gia cho bạn. Lúc này người tạo buổi hẹn hò có quyền từ chối hoặc chấp nhận nếu thấy người đăng ký phù hợp. Sau khi xác nhận trên nền tảng, các cặp đôi sẽ được gặp nhau bên ngoài theo đúng kế hoạch đã đưa ra trên ứng dụng.

Việc tạo cuộc hẹn trên Waodate sẽ giúp bạn giảm thiểu được nhiều thời gian trong việc nhắn tin trò chuyện, xin số điện thoại vì các thành viên đều là người trưởng thành, khá bận rộn trong công việc. Thay vào đó, bạn và người ấy sẽ gặp nhau sau khi một trong hai người tạo buổi hẹn hò trên ứng dụng.

Theo mô típ của các ứng dụng hẹn hò khác, thường các cặp đôi sẽ phải trò chuyện, làm quen một thời gian dài rồi mới đi gặp mặt. Nhưng với Waodate sẽ giúp hai người rút ngắn thời gian và khoảng cách để có thể gặp và hẹn hò với nhau sớm hơn. Nếu buổi hẹn hò không thành công, bạn hoàn toàn có thể tạo một buổi hẹn hò khác hấp dẫn hơn để mời được người phù hợp tham gia.

Sau đây là một số chia sẻ về những thành viên đã thành công trong buổi hẹn hò tại Waodate:

Lan Anh, nhân viên kế toán tại quận 1 chia sẻ: “Tôi rất yên tâm khi đọc buổi hẹn hò của anh chàng Trúc Nhân, đó là tại một nhà hàng kiểu Nhật tại quận 1, vào lúc 11 giờ trưa. Đây cũng là địa chỉ mà tôi hay ghé đến mỗi khi thèm ăn món Nhật. Tôi đăng ký tham gia và thật may mắn vì được Trúc Nhân đồng ý yêu cầu. Chúng tôi có một buổi trưa ăn uống và trò chuyện rất thú vị và đáng nhớ. Anh ấy biết khá nhiều về ngôn ngữ, ẩm thực và con người Nhật Bản. Chúng tôi đã trao đổi số điện thoại và hẹn nhau cuối tuần sau sẽ đi ăn trưa và xem phim. Thật là điều đáng yêu làm sao”.

Mỗi người độc thân luôn muốn tìm kiếm cho mình một nửa còn lại như mong đợi. Mặc dù tâm hồn của mỗi người cần nhiều thời gian để khám phá.

Tuy nhiên, với các tính năng đặc biệt thì Waodate thực sự là một công cụ giúp kết nối hai trái tim xa lạ đến gần nhau hơn. Đây chính là nơi giúp những người độc thân bận rộn trao nhau cơ hội tìm kiếm một nửa còn lại như ý. Với Waodate - Chỉ cần hai ta là thật thì không có gì có thể ngăn cách đôi ta.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất