Sắc màu Cuộc Sống

Vừa nghe tin trượt ĐH Bách khoa, anh chàng bất ngờ nhận thêm combo bạn gái phản bội

An Nhiên
Chia sẻ

Chắc không ai có thể tranh danh hiệu thanh niên nhọ nhất ngày mới nam thanh niên này nữa được đâu! Tương lai chưa biết đi về đâu mà bạn gái cũng biến mất trong phút mốt.

Ngày hôm nay đa phần tất cả các trường Đại học trên cả nước đã công bố điểm chuẩn. Có lẽ, team 2000 đang chia làm 2 nửa: một là thi đậu đại học, hai là trượt. Bên cạnh những lời chúc mừng gửi tới các sĩ tử “vượt vũ môn” thành công, một số sĩ tử đã buộc phải chọn nguyện vọng 2 sau khi không đạt nguyện vọng 1.

Tuy nhiên, thanh niên trong câu chuyện dưới đây có thể nói là nhọ đủ đường, đã thi trượt Đại học lại còn bị người yêu đá thẳng cẳng. Mặt khác, lý do chia tay có 90% liên quan đến việc anh chàng này thi trượt.

Chỉ còn biết chia buồn với anh chàng số nhọ mà thôi!

Tài khoản T.P chia sẻ người bạn của mình mới “tạch” Bách khoa và bị người yêu bỏ. Cả hai đều có đam mê Bách khoa nhưng hiện tại bạn gái đỗ và anh này trượt.

Kèm theo bài viết, P. đăng tải clip nam thanh niên số nhọ mặt mũi thẩn thờ leo xà đơn, hết nhìn chân tay lại quay sang nhìn cánh cửa. Thậm chí, chủ thớt “chơi ác” bật ca khúc Người Phản Bội (Lê Bảo Bình) lên trong lúc bạn thân của mình đang buồn thê thảm.

Hình ảnh nam thanh niên leo xà đơn khiến dân mạng vừa buồn cười vừa thương.

Ngay sau khi xuất hiện xuất nhiều người “hiến kế” để anh chàng trả thù cô bạn gái phản bội. Thậm chí còn có một số kế nghe thôi đã thấy rùng mình.

“Không bỏ sớm thì bỏ muộn thôi, con gái đi học xa thêm nhiều mối quan hệ mới nên vậy là chuyện bình thường. Giờ bạn đăng ký ngay Xây dựng hoặc NEU đi, hàng xóm láng giềng với nhau chạm mặt còn có chuyện mà nói”, tài khoản V.B.M bày tỏ quan điểm.

“Đàn ông cứ có sự nghiệp là có tất cả. Mình biết chuyện tình cảm năm 17 tuổi khó phai nhưng bạn kia đã dứt khoát vậy thì mình phải mạnh mẽ lên. Đầu tiên là sống cho mình, sau đó là chứng minh cho bạn gái biết họ đã sai khi bỏ bạn. Quan trọng nhất nhà đó có em gái, chị gái, bạn thân thì cứ “quăng thính” nhiệt tình vào”, tài khoản Đ.V.A “hiến kế”.

Bên cạnh đó nhiều người không biết nam chính trong câu chuyện đang buồn chuyện thi trượt hay bị bạn gái bỏ. “Đàn ông con trai như này con gái trả ai thích đâu dù buồn chuyện gì đi chăng nữa phải tìm cách giải quyết, chứ ngồi đó mà thơ với thẩn”, một cô nàng bình luận.

Thôi thì người ta đang buồn nên dân tình bình luận “nhẹ tay” kẻo người ta ấm ức!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất