Sao & Đời Sống

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (26/8-1/9): Tuổi Tý đón niềm vui bất ngờ

Hạ Vũ
Chia sẻ

Xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 26/8/2019 - 1/9/2019.

Xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 26/8/2019 - 1/9/2019

Vũ trụ tuần hoàn luôn không ngừng chuyển dịch, do đó thời tiết cũng đổi thay 4 mùa xuân - hạ - thu - đông. Đời người cũng thăng trầm bởi quy luật này và vận mệnh của mỗi người sẽ chịu ảnh hưởng do các nguyên lý biến dịch mà thay đổi theo từng tuần. Chính vì vậy, những dự đoán dưới đây sẽ giúp 12 con giáp có nhiều chuẩn bị và yên tâm hơn để đón một tuần mới với nhiều niềm vui lẫn hạnh phúc.

Tuổi Tý

Tuổi Tý sẽ có tin vui bất ngờ về công việc trong tuần mới này như thăng cấp hoặc tăng lương. Không những vậy, bạn cũng sẽ mở rộng thêm được các mối quan hệ ngoại giao và có thêm những người bạn mới. Tuy nhiên, bạn và người yêu hiện tại có thể sẽ có những mâu thuẫn, xích mích. Nhưng điều này sẽ mau chóng được giải quyết bởi đa phần đều là những chuyện không quá lớn.

Tuổi Sửu

Đây sẽ là một tuần mà tuổi Sửu cần giải quyết dứt khoát các mâu thuẫn nội bộ trong gia đình. Bạn nên dành thời gian quan tâm, chăm sóc họ nhiều hơn thay vì quá chú tâm vào công việc. Tuần này, bạn sẽ dễ bị thu hút, rung động bởi những người mới gặp và nên cẩn thận vì họ chưa hẳn đã thực sự chân thành. Ngoài ra, bạn cũng nên cảnh giác với những mối quan hệ công sở vì nó rất có thể sẽ đem lại phiền phức về công việc cho bạn.

Tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ có một tuần đầy khó khăn vì tình hình tài chính bất ổn. Các khoản chi dồn dập cùng với kế hoạch tiêu xài không hợp lí khiến bạn rơi vào cảnh túng thiếu. Tuy nhiên điều này sẽ được giải quyết nhờ sự giúp đỡ từ gia đình và bạn bè của bạn. Về tình cảm, tuổi Dần cần tiết chế cảm xúc và không nên ghen tuông mù quáng vì nó có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện hại của bạn.

Tuổi Mão

Tuổi Mão sẽ có một tuần ngập tràn niềm vui và may mắn về cả công việc lẫn chuyện tình cảm. Sự cạnh tranh gay gắt trong môi trường làm việc khiến bạn trở nên mạnh mẽ, cứng cỏi hơn và gặt hái được những thành công bất ngờ. Về tình cảm, con giáp này sẽ có những khoảng thời gian ngọt ngào bên nửa kia, hai bạn sẽ cảm thông và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn cầm đề phòng các mối quan hệ bạn bè hiện tại vì bạn có thể gặp xích mích, mâu thuẫn với họ và nó có thể khiến tình bạn của cả hai rạn nứt. Đồng thời, bạn cũng cần kiểm soát lại tình hình tài chính của bản thân vì nó đang có dấu hiệu quá tải. Tuần mới đòi hỏi tuổi Thìn phải có những thay đổi về bản thân để đón những điều tích cực hơn.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ có một tuần làm việc đầy nhiệt huyết, năng lượng, tuy vậy bạn cũng cần lắng nghe những ý kiến, góp ý của người khác. Về sức khỏe, bạn cần chú ý các bệnh về tim mạch và nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc sức khỏe cũng như ăn uống điều độ. Tuần này, tuổi Tỵ sẽ có quý nhân phù trợ vè giúp bạn làm mọi việc một cách suôn sẻ, dễ dàng.

Tuổi Ngọ

Đây sẽ là một tuần khá áp lực với tuổi Ngọ bởi khối lượng công việc dồn dập. Bạn cũng sẽ thường xuyên gặp các vấn đề về sức khỏe và cần điều chỉnh một chế độ ăn uống cân bằng, ít chất béo, giàu trái cây và rau quả. Đây là những gì có thể giúp bạn tránh khỏi nhiều bệnh tật, đặc biệt là rối loạn tim mạch. Về tình cảm, tuổi Ngọ sẽ gặp được một vài người ưng ý và tiến tới giai đoạn tìm hiểu.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi cần chú ý “lời ăn tiếng nói” của mình trong tuần này vì nó rất có thể đem lại những rắc rối, thị phi cho bạn. Bạn cũng cần cảnh giác với những người bạn mới vì họ dường như đang lợi dụng bạn để đạt được một mục đích nào đó. Tuổi Mùi cũng cần giải tỏa bớt áp lực căng thẳng và chứng mất ngủ kéo dài bằng những cuộc hẹn với bạn bè hoặc đi tới những khu vui chơi giải trí.

Tuổi Thân

Tình hình tài chính của tuổi Thân sẽ bất ngờ được cải thiện trong tuần tới. Bạn sẽ tăng thêm thu nhập nhờ việc đầu tư, kinh doanh vào một lĩnh vực mới. Về tình cảm, con giáp này sẽ có những quyết định táo bạo và quyết định làm những việc mà bản thân luôn e dè trước đây. Thật may mắn vì thần tình yêu đã mỉm cười với bạn và giúp cho bạn có một tình yêu đầy ngọt ngào, hạnh phúc.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu sẽ gặp một vài rắc rối trong hôn nhân và cuộc sống gia đình. Điều này đòi hỏi bạn cần tỉnh táo để giải quyết những chuyện khúc mắc tồn tại bấy lâu nay. Về công việc, bạn có thể được tăng lương hoặc khen thưởng và giúp cho tình hình tài chính hiện tại được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, bạn cần chú ý vấn đề sức khỏe, dành nhiều thời gian để tập luyện thể dục thể thao cũng như ăn uống điều độ hơn.

Tuổi Tuất

Tuần này, tuổi Tuất sẽ không có quá nhiều thay đổi. Công việc của bạn vẫn sẽ trên đà phát triển thuận lợi và đem về cho bạn một thu nhập ổn định. Trong tình cảm, mối quan hệ hôn nhân của bạn sẽ được vun đắp hơn nhờ sự thấu hiểu sâu sắc của hai người. Người chồng hay vợ của bạn sẽ là hậu phương vững chắc giúp bạn có thêm động lực để cố gắng hơn.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ có xu hướng chán nản với mối quan hệ tình cảm hiện tại. Bạn muốn tìm được một cảm giá mới mẻ, thú vị hơn là sự gò ép hiện tại. Về công việc, bạn sẽ trở nên thân thiết hơn với đồng nghiệp và họ sẽ đem lại những lợi ích bất ngờ cho bạn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý về việc nghỉ ngơi, hạn chế thức khuya và tập cho mình thói quen sinh hoạt hợp lí hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất