Sắc màu Cuộc Sống

Tự hào nói ‘hãnh diện khi có anh’ giữa lùm xùm với Linh Miu, nửa ngày sau vợ Hữu Công than đời bất công rồi vội xoá status

Ý Như
Chia sẻ

Trong khi mới khẳng định chồng mình hoàn hảo nhất, lên tiếng bênh vực chồng giữa lùm xùm với người yêu cũ thì không lâu sau đó, dòng trạng thái than đời bất công của Thủy Tiên lại khiến dân mạng tò mò.

Kể từ cuối tháng 4 vừa qua, sau đám cưới của Hữu Công và Thủy Tiên thì mối quan hệ chỉ còn là người yêu cũ của Hữu Công và Linh Miu lại bất ngờ nổi sóng gió.

Cụ thể, vài ngày nay trên mạng xã hội, người ta thấy cuộc khẩu chiến của hot girl ảnh nóng Linh Miu và chàng diễn viên điển trai Hữu Công cứ dồn dập.

Người châm ngòi vụ “khẩu chiến” là Linh Miu với 1 bài viết trên trang cá nhân thể hiện sự không hài lòng khi mẹ mình đến dự đám cưới của Hữu Công.

Thủy Tiên lên tiếng bảo vệ, thể hiện sự tự hào về chồng giữa tâm bão của Hữu Công với Linh Miu

Đặc biệt, ngày hôm qua, cả hai đã liên tục “đáp trả” nhau trên mạng xã hội quanh chuyện những lần cả hai cãi vã và xảy ra bạo lực. Linh Miu cho rằng, mỗi lần cãi nhau, cô đều bị Hữu Công đánh vào mặt, thậm chí khẳng định “Hữu Công từng ngồi lên người tôi, giữ tay và đánh tôi như đánh một người đàn ông”.

Còn chàng diễn viên lại cho rằng, những lời tố của người yêu cũ hoàn toàn là chiêu trò và không nhằm ngoài mục đích PR sản phẩm âm nhạc mới Linh Miu.

Giữa tâm bão, Thủy Tiên- vợ của Hữu Công đã lên tiếng khẳng định chồng mình là người tuyệt vời nhất và hãnh diện khi có anh bằng 1 bài chia sẻ dài trên Facebook và không quên tag anh.

Sau status này, vai diễn chính trong drama lại thuộc về Thủy Tiên- Hữu Công.

“Chồng à,

Anh có thấy điều gì trong mắt em lúc này không? Đó là niềm hạnh phúc là sự yêu thương và hãnh diện khi được có anh đấy .

Chàng trai của em à. Anh là người luôn biết tạo cho người khác cảm giác được che chở, cảm giác được yêu thương. Với em còn nhiều cảm giác hơn thế nữa. Chồng yêu em vô điều kiện, thương em nhiều lắm không phải em mà tất cả ai cũng biết, cũng thấy rõ luôn đó ạ. Mặc dù em là đứa chanh chua và ghê gớm, kiểu giang hồ ý. Anh luôn nhường nhịn em, bao bọc và dành cho em những điều tốt nhất. Em cảm ơn mọi thứ đã đưa chồng đến bên em. Yêu em và lấy em làm vợ. Mọi thứ thật tuyệt.

Thật mơ hồ em không tin vào mình có thể yêu và ở bên chồng người đàn ông hoàn hảo của em. Em đã tìm được một nửa hoàn hảo nhất cho em và thành công khi nhận được tình yêu chân thành nhất chồng dành cho em. Mọi thứ của chồng nó đều được mang tên em. Mọi điều tốt nhất chồng đều nghĩ đến em.

Vì thế em sẽ cố gắng vì chồng nhiều hơn, yêu chồng và sống cuộc sống như một nàng công chúa được yêu thương nhất.

Cám ơn người đàn ông này, Nguyễn Hữu Công”.

Sau những dòng chia sẻ giữa “tâm bão” lùm xùm này của chồng và người yêu cũ đã đủ khiến Hữu Công mát lòng, mát dạ và khiến nhiều người lên tiếng chúc mừng cặp đôi.

Thế nhưng vào sáng này, sau chia sẻ ngọt như mía lùi này, Thủy Tiên bất ngờ đăng một status đầy oán trách về cuộc đời trên Facebook: “Cuộc đời này luôn không công bằng với tôi”.

Mới lạc quan, hạnh phúc là thế mà nửa ngày sau cô đã than trời.

Dòng chia sẻ khiến dân mạng ngỡ ngàng, bất ngờ khi vừa thấy cô nàng tâm yên, mạnh mẽ và hạnh phúc tột độ thế mà chỉ sau một giấc ngủ đã khóc than.

Rất nhanh sau đó Thuỷ Tiên đã xoá status này trên trang cá nhân của mình, chỉ để lại những lời yêu thương ngọt ngào dành cho chồng trước đó.

Tuy nhiên, dòng chia sẻ đã xóa rồi thì cũng không ít người đã đọc.

Tuy nhiên, viết thì cũng đã viết rồi, đăng cũng đã đăng rồi, xóa thì cũng đã có một số người nhìn thấy rồi…

Nhiều người cho rằng, khi cả 3 nhân vật chính đều lên tiếng thì mọi chuyện sẽ kết thúc nhưng sau dòng chia sẻ đăng rồi lại xóa của Thủy Tiên thì có lẽ drama này còn nối dài.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin mới nhất