Sắc màu Cuộc Sống

Trước thềm bán kết lượt về AFF Cup, 2 'soái ca' tuyển Việt Nam và Philippines chia sẻ nỗi nhớ con

Đinh Anh
Chia sẻ

Dù phải tập trung hết sức cho trận đấu sắp diễn ra nhưng hai chàng cầu thủ "soái ca" của tuyển Việt Nam và Philippines này bỗng nhớ con da diết.

Những dòng tâm sự trên trang cá nhân facebook của trung vệ Quế Ngọc Hải (Việt Nam) và thủ môn Micheal Falkesgaard (Philippines) đã khiến nhiều người cảm động trước tình cảm cha con của họ.

Từ giữa tháng 10/2018, trung vệ Quế Ngọc Hải cùng tuyển u23 Việt Nam đã phải tập trung để chuẩn bị cho giải đấu VFF Cup lần này. Gần 2 tháng, ít khi được gặp trực tiếp vợ và con, nên những ngày này anh chàng trung vệ nhiều lúc nhớ gia đình da diết. Anh đăng bức hình chụp cùng con gái với dòng chữ: “Người trước mặt là người ta yêu”. Ngay lập tức, bà xã đã hóm hỉnh bình luận dưới bức hình của anh và hỏi: “Người chụp thì sao ta?”.

Quế Ngọc Hải và bé Sunny - con gái đầu lòng.

Cũng giống như trung vệ nước nhà, thủ môn Philippines, Falkesgaard cũng bày tỏ nỗi nhớ con trai khi đăng hình con trên Instagram cá nhân. Tấm hình ghi lại khoảnh khắc cậu con trai của anh đang sắp khóc vì nhớ bố khiến nhiều người cảm động. Chàng thủ môn 27 tuổi viết: “Người ta nói tình yêu đến bằng muôn hình vạn trạng”.

Con trai chàng thủ môn Philippines trực khóc vì nhớ bố.

Trước đây, Falkesgaard cũng từng tâm sự: “Bố biết đã hơn 1 tháng chúng ta chưa gặp nhau. Con hỏi rằng bao giờ bố sẽ về và chơi cùng con. Đừng lo lắng, bố sẽ sớm về nhà sớm thôi, hứa đấy!”.

Thủ môn Philippines, Micheal Falkesgaard

Tình cảm cha con của hai chàng tuyển thủ thực sự đã làm lay động trái tim của người hâm mộ. Và chính gia đình sẽ là hậu phương và là nguồn động lực to lớn nhất giúp các cầu thủ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất